Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai của Pogba ở MU

Thứ bảy, 13/04/2019 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer khẳng định rằng Pogba vẫn chỉ tập trung vào MU bất chấp những lời mời gọi từ phía Real Madrid trong thời gian qua.

VIDEO: Highlights Wolves 2-1 MU (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Gần đây, Pogba còn làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của mình tại Old Trafford khi thừa nhận rằng Madrid là một câu lạc bộ mơ ước cho mọi cầu thủ trong một phát biểu trước loạt trận vòng loại Euro 2020 hồi tháng trước.

HLV Solskjaer cũng thừa nhận Real Madrid có khả năng đang quan tâm đến cậu học trò của mình nhưng khẳng định rằng Pogba vẫn toàn tâm toàn ý ở MU.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, real madrid, pogba, solskjaer

"Có thể có một chiến dịch nào đó, có thể do báo chí đồn thổi, bạn không bao giờ biết đó là gì nhưng trong các cuộc nói chuyện với tôi, Pogba luôn có thái độ tích cực. Tôi không thấy sự khác biệt nào ở cậu ấy. Cậu ấy chỉ tập trung vào tập luyện và luôn nỗ lực hết mình. Tôi tự hào về điều đó.", vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định.

Kể từ lúc HLV Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt MU vào tháng 12 năm ngoái, Pogba đã thi đấu khá ấn tượng với 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 10 trận đấu đầu tiên dưới thời HLV người Na Uy.

Tuy nhiên, phong độ của tiền vệ 26 tuổi đã có phần giảm sút kể từ khi bị thẻ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain vào tháng Hai. Cầu thủ này không có bàn thắng nào và chỉ có 1 kiến tạo trong 8 trận đấu kể từ đó đến nay.

>> Xem thêm: Smalling tiết lộ những gì Messi nói sau pha va chạm đổ máu

>> Xem thêm: MU hỏi mua tiền đạo từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united real madrid pogba solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo