Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Greenwood khiến tôi nhớ lại Ronaldo'

Thứ sáu, 27/12/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã so sánh tài năng trẻ Mason Greenwood với Ronaldo sau chiến thắng ngược dòng của MU trước Newcastle tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 18 tuổi đã đánh dấu bàn thắng thứ 8 trong mùa giải năm nay với cú dứt điểm tuyệt đẹp bằng chân trái ở phút 36 từ ngoài khu vực vòng cấm trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Newcastle.

Chỉ có một cầu thủ duy nhất dưới 20 tuổi, Jadon Sancho của Borussia Dortmund với 12 bàn thắng là người ghi được nhiều pha lập công hơn Greenwood ở 5 giải đấu lớn nhất của châu Âu cho đến lúc này.

MU 4-1 Newcastle, Kết quả MU vs Newcastle, Kết quả Ngoại hạng Anh, Premier League, MU, Greenwood, Ronaldo

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã ca ngợi cầu thủ trẻ này. Trên tờ The Sun, HLV của MU chia sẻ: "Greenwood có thể làm mọi kỹ thuật. Ronaldo trước đây đã ghi nhiều bàn thắng bằng chân trái, nhưng Greenwood cũng có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân.

Greenwood còn trẻ và có nhiều thứ để học, cậu ấy biết điều đó. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Greenwood tốt nhất trong một vài năm tới. Nhưng tôi có thể nhớ khi mình 18 tuổi, tôi không ở cùng đẳng cấp với cậu ấy".

Bên cạnh pha lập công của Greenwood, những người đem về chiến thắng cho MU còn có Martial với cú đúp và bàn còn lại thuộc về Rashford. Với kết quả này, MU đã vươn lên vị trí thứ 7 với 28 điểm, chỉ kém 4 điểm so với top 4.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 Newcastle Kết quả MU vs Newcastle Kết quả Ngoại hạng Anh Premier League MU Greenwood Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT