Quảng cáo

HLV Klopp muốn Chelsea bị loại ở Bán kết Europa League

Thứ năm, 09/05/2019 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Klopp đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Frankfurt trước trận đấu tại bán kết lượt về Europa League với Chelsea, đối thủ quen thuộc của Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng ngoạn mục trước Barca

Frankfurt sẽ có chuyến làm khách tại Stamford Bridge ở trận đấu lượt về bán kết Europa League. Đội bóng nước Đức đã để cho Chelsea có được lợi thế bàn thắng ngay trên sân nhà của mình. Điều đó có nghĩa nhiệm vụ của Frankfurt là phải ghi bàn trong trận đấu lượt về này.

Dẫu vậy, HLV Klopp vẫn hy vọng sẽ thấy câu lạc bộ tại quê hương nước Đức của mình lọt vào trận chung kết ở Azerbaijan chứ không phải là Chelsea. Như đã biết, HLV Klopp vừa cùng với Liverpool tạo nên màn lội ngược dòng khó tin trước Barca tại Anfield ở trận bán kết lượt về Champions League vừa qua.

chelsea vs frankfurt, chelsea, frankfurt, hlv klopp, klopp, bán kết c2, bán kết europa league

Về thông điệp của HLV Klopp, người đồng nghiệp Hutter bên phía Frankfurt: "Ông ấy chúc mọi thứ tốt đẹp đến đội bóng của tôi. Tôi cũng đã chúc mừng ông ấy vì đã lọt vào trận chung kết Champions League."

HLV Hutter cũng hy vọng sẽ lấy cảm hứng từ chiến thắng kinh ngạc của Klopp cùng với Liverpool trước Barca ở vòng bán kết vừa qua để có thể vượt qua được Chelsea. "Tôi đã xem và rất thích thú với trận đấu giữa Liverpool và Barca. HLV Klopp đã cho ta thấy rằng bạn cần phải có niềm tin vào điều gì đó.", vị chiến lược gia 49 tuổi cho biết thêm.

>> Xem thêm: Xác định 2 đội lọt vào chung kết Champions League

>> Xem thêm: HLV Pochettino: "Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs frankfurt chelsea frankfurt hlv klopp klopp bán kết c2 bán kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT