Quảng cáo

HLV Brazil: "Tôi bị mất ngủ vì nghĩ cách vô hiệu hóa Messi"

Thứ ba, 02/07/2019 16:55 PM (GMT+7)

Dù vẫn chưa đạt phong độ cao tại Copa America năm nay nhưng Messi vẫn khiến huấn luyện viên Tite bên phía Brazil phải đặc biệt đề cao cảnh giác.

Video bàn thắng Argentina 2-0 Venezuela (Tứ kết Copa America)

Vào lúc 07h30 ngày 3/7, trận bán bán kết Copa America đầu tiên giữa Brazil và Argentina sẽ diễn ra. Đây được xem là trận chung kết sớm của Copa America năm nay bởi cả hai đội đều là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Tite cho rằng Messi là không thể ngăn cản, nhưng ông hy vọng đội bóng của mình có thể làm giảm tầm ảnh hưởng của ngôi sao số 1 bên phía Argentina ở trận bán kết Copa America sắp tới.

messi, messi argentina, argentina, brazil vs argentina, brazil, tite nói về messi, bán kết copa america

"Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi tôn trọng Argentina vì họ đang sở hữu cầu thủ hàng đầu nhất thế giới. Chúng ta không bàn đến từng cá nhân nhưng tôi cho rằng sức mạnh của tập thể sẽ giúp nâng tầm từng cầu thủ. Không cách nào để vô hiệu hóa Messi và chúng tôi chỉ có thể làm giảm tầm ảnh hưởng của cậu ấy, cũng giống như Firmino, Coutinho hay Neres.

Đêm qua, tôi đã không ngủ được. Tôi tỉnh dậy từ 3h sáng và bắt đầu suy nghĩ, ghi chép chiến thuật. Đó là công việc bình thường của một HLV. Chúng tôi sẽ quyết tâm kiểm soát bóng và tấn công nhưng trước Argentina thì việc mất thế trận ở một vài thời điểm là không thể tránh khỏi", HLV Tite cho biết.

messi, messi argentina, argentina, brazil vs argentina, brazil, tite nói về messi, bán kết copa america

Cho đến thời điểm hiện tại, Messi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu Argentina hòa 1-1 trước Paraguay ở lượt trận thứ hai vòng bảng. Messi vẫn đang trên đường đi tìm danh hiệu lớn đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Ở 2 kỳ Copa America gần nhất, Messi cùng Argentina đều thất bại trước Chile trong trận chung kết.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Đội hình mạnh nhất Brazil đấu Argentina

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT