Quảng cáo

Hành động đẹp của Neymar với Messi sau trận Brazil và Argentina

Thứ sáu, 05/07/2019 11:34 AM (GMT+7)

Siêu sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã gặp lại người đồng đội cũ Messi ngay sau trận bán kết Copa America giữa Brazil và Argentina.

Video Neymar an ủi Messi sau trận đấu giữa Brazil và Argentina

Hy vọng giành danh hiệu đầu tiên cùng Argentina của Messi đã bị dập tắt sau thất bại trước Brazil tại bán kết Copa America. Hai bàn thắng của Jesus và Firmino đã giúp đội chủ nhà ghi tên mình vào trận chung kết gặp Peru, đội đã đánh bại nhà ĐKVD Chile.

Không thể tham dự Copa America năm nay vì chấn thương gặp phải trong trận giao hữu với Qatar, Neymar vẫn có mặt trên khán đài của sân Mineirao để chứng kiến ​​chiến thắng của đội nhà. Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo 26 tuổi đã rời đi vào khu vực phòng thay đồ.

neymar, messi, neymar messi, neymar brazil, messi argentina, brazil vs argentina, brazil argentina, copa america, bán kết copa america

Tại đây, Neymar đã có dịp gặp lại Messi, người đồng đội cũ ở Barcelona. Bộ đôi này đã trao cho nhau một cái ôm ngắn ngủi trước khi Messi tìm đường trở lại phòng thay đồ Argentina. Còn Neymar thì đi vào phòng thay đồ của Brazil để chia sẻ niềm vui chiến thắng với các đồng đội của mình.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đây không phải là một cuộc gặp gỡ tình cờ mà là động thái mới nhất của Neymar trong nỗ lực rời khỏi PSG để trở lại Barca. Tiền đạo người Brazil không còn xa lạ với các CĐV Barca khi từng có 2 năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya trước khi gia nhập PSG với mức giá kỷ lục thế giới 198 triệu bảng vào năm 2017.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Tiết lộ lý do VAR không được dùng ở trận Brazil vs Argentina

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT