Quảng cáo

Đức Chinh: 'Thầy Park sẽ có kế sách đối phó U22 Indonesia'

Chủ nhật, 08/12/2019 10:09 AM (GMT+7)

Tiền đạo Đức Chinh đã có những nhận định về U22 Indonesia, đối thủ của U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30.

VIDEO: Đức Chinh chia sẻ sau trận thắng U22 Campuchia (Nguồn: Thanh niên)

U22 Việt Nam đã vượt qua U22 Campuchia để ghi tên mình vào trận chung kết SEA Games 30. Với cú hat-trick vào lưới đối thủ, tiền đạo Hà Đức Chinh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của Đức Chinh, giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại SEA Games 30 cùng với Osvaldo Haay (U22 Indonesia).

Sau trận đấu, Đức Chinh nhận định về U22 Indonesia: "Trận chung kết sắp tới sẽ là trận đấu hoàn toàn mới. Việt Nam sẽ phải làm lại từ đầu nếu muốn đánh bại Indonesia một lần nữa. Chúng tôi phải tập trung, đạt thể trạng tốt nhất. Các cầu thủ Indonesia đều khỏe và nhanh nên chúng tôi phải đề phòng. Tất nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ có kế sách đối phó. Và nhiệm vụ của chúng tôi là tuân thủ đấu pháp và chiến đấu".

Đức Chinh, U22 Việt Nam 4-0 U22 Indonesia, Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, Kết quả bóng đá nam sea games 30

Có tới 5 trong 7 bàn thắng của Đức Chinh tại SEA Games 30 được ghi bằng đầu. Chia sẻ về điều này, tiền đạo của CLB Đà Nẵng cho biết: "Tôi còn trẻ và có thể hoàn thiện kỹ năng hơn nữa, trong đó có đánh đầu và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Tại SEA Games 30, chúng tôi có nhiều bàn thắng từ bóng bổng. Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để ghi bàn trong tình huống như vậy".

Đức Chinh chỉ được xem là "kép phụ" cho Tiến Linh ở vị trí tiền đạo của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Tuy nhiên, việc Quang Hải bị chấn thương khiến HLV Park Hang-seo chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-5-2 thay vì 3-4-3. Điều đó cho phép Đức Chinh và Tiến Linh cùng đá cặp trên hàng công.

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12.

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

>> CĐV Indonesia: 'Tôi lo chúng ta sẽ thua Việt Nam ở chung kết'

>> CĐV Campuchia: 'Việt Nam xứng đáng là Vua của Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo