Quảng cáo

Đội hình xuất phát Brazil đấu Argentina: Bất ngờ hàng công

Thứ tư, 03/07/2019 06:42 AM (GMT+7)

Brazil đối đầu Argentina được xem trận chung kết sớm của Copa America 2019. Chúng ta cùng đến với đội hình xuất phát của đội chủ nhà Brazil.

VIDEO: Brazil vs Paraguay (Tứ kết Copa America)

Đội hình xuất phát của Brazil (4-2-3-1): Alisson; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro; Arthur, Casemiro; Gabriel Jesus, Coutinho, Everton; Firmino.

>> Xem trực tiếp Brazil vs Argentina tại đây

Trước trận bán kết Copa America, Brazil đón tin không vui về lực lượng khi Richarlison, Fernandinho và Filipe Luis đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

Trấn giữ trong khung thành sẽ vẫn là Alisson, người hùng trong loạt đá luân lưu với Paraguay ở vòng tứ kết. Thay đổi ở hàng thủ Brazil có thể sẽ đến ở vị trí hậu vệ cánh trái sau khi Filipe Luis phải rời sân trong trận đấu với Paraguay và sau đó đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất. Nhiều khả năng Alex Sandro sẽ được lựa chọn thay thế.

brazil, brazil vs Argentina, argentina, brazil argentina, đội hình dự kiến brazil, copa america, bán kết copa america, bán kết bóng đá nam mỹ

Ở tuyến giữa, Fernandinho tiếp tục vật lộn với chấn thương đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài kể từ trận đấu thứ hai tại vòng bảng. Điều đó đồng nghĩa Casemiro và Arthur có khả năng tiếp tục đá cùng nhau ở khu vực giữa sân.

Richarlison đã bỏ lỡ trận tứ kết với Paraguay sau khi mắc bệnh quai bị. May mắn cho Brazil khi thể trạng của Everton đã được cải thiện và dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Firmino và Gabriel Jesus nhiều khả năng cũng sẽ sát cánh cùng nhau trên hàng công ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Brazil đấu Argentina tại bán kết Copa America:

brazil, brazil vs Argentina, argentina, brazil argentina, đội hình dự kiến brazil, copa america, bán kết copa america, bán kết bóng đá nam mỹ

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Brazil nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Argentina

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT