Quảng cáo

Đội hình ra sân của Argentina đấu Colombia: Đầu tàu Messi

Chủ nhật, 16/06/2019 05:12 AM (GMT+7)

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch Copa America 2019 bằng trận đấu với đối thủ khó chịu Colombia tại Itaipava Arena ở Salvador.

VIDEO: Messi khóc như mưa ở Copa America 2016

Cùng với đội chủ nhà Brazil, Argentina chính là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Copa America 2019. La Albiceleste đã thua cả hai trận chung kết gần nhất và kết thúc với vị trí á quân ở bốn trong năm lần tham dự gần nhất. Chính vì vậy, Messi và các đồng đội rất quyết tâm thay đổi điều đó ở giải đấu năm nay.

Nhưng để làm được điều đó, thầy trò HLV Lionel Scaloni phải vượt qua được vật cản đầu tiên mang tên Colombia, đội bóng sở hữu nhiều cái tên đáng chú ý như James Rodriguez, Falcao, Sanchez… Dưới đây là đội hình dự kiến của Argentina ở trận mở màn Copa America 2019.

Argentina, argentina vs colombia, colombia, messi, aguero, di maria, copa america, copa, copa america 2019

Ngôi sao số 1 – Messi sẽ chắc chắn mặc định đá chính, trừ khi gặp phải chấn thương đáng tiếc nào đấy. Số 10 của Barca sẽ đá phía sau Aguero, tiền đạo đang có phong độ tốt nhất của Argentina vào lúc này.

Hai vị trí còn lại trên hàng tấn công của Argentina nhiều khả năng thuộc về Lo Celso và Pereyra. Đây là hai cầu thủ đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Betis và Watford.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ thuộc về Paredes và Guido Rodriguez, đây là hai cầu thủ thường xuyên đá chính trong các trận giao hữu của Argentina trước thềm Copa America.

Trong khi đó, hàng phòng ngự của La Albiceleste không có nhiều tên tuổi đáng chú ý, ngoại trừ Otamendi dù trung vệ này không thường xuyên được ra sân trong màu áo Man City ở mùa giải vừa qua.

Đội hình ra sân của Argentina: Franco Armani; Renzo Saravia, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Guido Rodriguez, Leandro Paredes; Giovani Lo Celso, Lionel Messi, Angel Di Maria; Sergio Aguero.

>> Xem thêm: LỊCH THI ĐẤU COPA AMERICA 2019

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT