Quảng cáo

'Đệ Nhất Thiếu Lâm' lên tiếng sau khi đánh sấp mặt kẻ thách đấu

Chủ nhật, 03/05/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

'Đệ Nhất Thiếu Lâm' Nhất Long đã có những chia sẻ về chiến thắng knock-out trước võ sĩ nghiệp dư Lưu Nhị Cẩu diễn ra vào ngày 29/4 vừa qua tại Trung Quốc.

VIDEO: Nhất Long hạ knock-out kẻ thách đấu

Cách đây ít ngày, người hâm mộ võ thuật Trung Quốc đã được chứng kiến cuộc tỉ thỉ giữa Nhất Long và Lưu Nhị Cẩu. Trận đấu giữa hai tay đấm đã kéo dài gần 3 phút, với chiến thắng knock-out thuộc về người được mệnh danh là "Đệ Nhất Thiếu Lâm".

Trước đó, Lưu Nhị Cẩu thường xuyên lên mạng xã hội chế giễu Nhất Long khi cho rằng võ thuật của "Đệ Nhất Thiếu Lâm" chỉ là giả mạo và được bày dựng kịch bản sẵn.

Võ sĩ, MMA, võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Trung Quốc, Đệ Nhất Thiếu Lâm, Nhất Long

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng Nhất Long ra đòn không dứt khoát ở trận này, cũng như mất quá nhiều thời gian để có chiến thắng trước một tay đấm nghiệp dư. Mới đây, "Đệ Nhất Thiếu Lâm" đã lên tiếng đáp trả chỉ trích của NHM trên mạng xã hội.

"Sau khi xem, nhiều người cho rằng đó là trận đấu biểu diễn. Tôi đã không thi đấu hết sức, khi đối thủ bị hạ gục hết lần này đến lần khác nhưng vẫn kiên cường đứng dậy, vợ anh ta khóc nức nở. Là võ sĩ chuyên nghiệp, tôi phải kiềm chế trước đối thủ nghiệp dư, bởi có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng.

Trận đấu này đã mang lại điều gì? Cuộc chiến không có lợi nhuận, nhưng thu hút hàng chục triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục xếp hạng truyền thông. Sau trận, Lưu Nhị Cẩu cho thấy được sự dũng cảm, cũng như giữ đúng lời hứa xây dựng một trường tiểu học. Ngay cả khi bị mọi người phỉ báng, tôi không hề hối hận", Nhất Long chia sẻ trên trang cá nhân chiều 2/5.

>>> Vợ khóc nức nở khi chứng kiến chồng no đòn trước 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ võ thuật Trung Quốc Trung Quốc Đệ Nhất Thiếu Lâm Nhất Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT