Quảng cáo

Cựu sao MU: 'World Cup 2022 là cơ hội cuối cùng của Messi'

Thứ sáu, 27/12/2019 14:29 PM (GMT+7)

Cựu tiền vệ ngôi sao người Argentina, Juan Sebastian Veron cho rằng World Cup 2022 tại Qatar có thể là cơ hội cuối cùng để Messi giành cúp vô địch World Cup.

"World Cup 2022 tại Qatar có thể là cơ hội cuối cùng của Messi. Là cơ hội cuối cùng, cậu ấy sẽ phải xem làm thế nào để đạt được mục tiêu", Veron chia sẻ với tờ Tân Hoa xã trong chuyến công du Trung Quốc vừa qua.

Messi đã 32 tuổi nên không còn nhiều cơ hội thi đấu tại giải đấu danh giá như World Cup. Thành tích tốt nhất của Messi cùng Argentina cho đến lúc này đó là lọt vào tới trận chung kết World Cup 2014, trước khi thất bại trước ĐT Đức.

Messi, Argentina, World Cup, World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022, Messi World Cup

Veron hiện là chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Estudiantes de La Plata của Argentina. Ông đã thuyết phục thành công người đồng hương Javier Mascherano gia nhập đội bóng sau khi cựu cầu thủ Barca thực hiện hết hợp đồng với CLB của Trung Quốc, Hà Bắc Trung Qu Fortune.

Veron tiết lộ rằng ông dự định sẽ hợp tác với công ty Phúc Kiến Chaoyue (Broncos) của Trung Quốc cho các chương trình đào tạo bóng đá trẻ ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình với tư cách là một cầu thủ, Veron từng gây ấn tượng tại một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu bao gồm Inter Milan, Manchester United và Chelsea. Còn ở cấp độ ĐTQG, Veron đã có 73 lần khoác áo Argentina.

VIDEO: Messi solo ghi bàn thắng tuyệt đỉnh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo