Quảng cáo

Xem trực tiếp Colombia vs Paraguay - Copa America ở đâu?

Chủ nhật, 23/06/2019 11:45 AM (GMT+7)

Xin trân trọng gửi đến độc giả link trực tiếp và kênh phát sóng cuộc đọ sức giữa Colombia và Paraguay trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng B để xác định đội lọt vào vòng tứ kết Copa America 2019.

Video bàn thắng Argentina 1-1 Paraguay (Copa America 2019)

Colombia đã chính thức giành quyền lọt vào tứ kết Copa America 2019 với tư cách đầu bảng B sau hai chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Paraguay hy vọng cũng sẽ làm được điều tương tự nếu có được kết tích cực ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

Lợi thế dành cho Paraguay đó là Colombia có thể sẽ cất giữ một số trụ cột cho vòng tứ kết. Một trận hòa có thể là đủ để Paraguay đi tiếp, trong một chiến thắng sẽ giúp họ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai để không phải đội đầu bảng A hoặc C.

trực tiếp copa america, Colombia vs Paraguay, link xem Colombia vs Paraguay, trực tiếp Colombia vs Paraguay, trực tiếp copa america, link trực tiếp Colombia vs Paraguay, link xem copa america

Xem trực tiếp Colombia vs Paraguay - Copa America 2019 ở đâu?

Nhằm phục vụ đông đảo độc giả không tiện theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu giữa Colombia vs Paraguay trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng B Copa America 2019 trên truyền hình. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến nổi bật của cuộc đối đầu này, mời quý vị đón xem:

Trực tiếp bóng đá Copa America 2019:

>>> LINK TRỰC TIẾP COLOMBIA VS PARAGUAY <<<

Xem trực tiếp Colombia vs Paraguay kênh nào?

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Copa America 2019 sẽ được phát sóng trên hai đài truyền hình K+ và FPT. Cụ thể, trận đấu giữa Colombia vs Paraguay sẽ được phát sóng trên kênh K+PM và FPT Play. Danh sách kênh phát sóng Copa America trên truyền hình:

Thời gian Copa America 2019 Kênh phát sóng
02h00 ngày 24/6 Colombia vs Paraguay K+PC, FPT PLAY


Đội hình dự kiến Colombia vs Paraguay

Colombia (4-3-3): Vargas; Arias, Mina, Sanchez, Tesillo; Cardona, Barrios, Cuellar; James Rodriguez, Zapata, Diaz

Paraguay (4-4-1-1): Fernandez; Piris, Gomez, Alonso, Arzamendia; Ortiz, Sanchez, Rodrigo Rojas, Rojas; Almiron; Cardozo

Link trực tiếp trận đấu Colombia vs Paraguay ở Copa America 2019 sẽ được cập nhật liên tục ở bài viết này, mời quý độc giả chú ý đón xem!!!

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Copa America 2019

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT