Quảng cáo

Xem trực tiếp Brazil vs Argentina - Bán kết Copa America ở đâu?

Thứ tư, 03/07/2019 06:47 AM (GMT+7)

Xin trân trọng gửi đến độc giả link trực tiếp và kênh phát sóng cuộc đọ sức giữa Brazil vs Argentina trong khuôn khổ bán kết Copa America 2019.

Video bàn thắng Argentina 2-0 Venezuela (Tứ kết Copa America)

Vào lúc 07h30 ngày 3/7, Brazil sẽ đối đầu Argentina trong trận bán kết Copa America 2019. Brazil sở hữu đội hình đồng đều ở các tuyến và có lợi thế được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà. Nhưng Argentina đã không ngừng cải thiện trong suốt giải đấu và đang sở hữu cầu thủ vĩ đại nhất thế giới Lionel Messi.

trực tiếp copa america, brazil vs argentina, link xem brazil vs argentina, trực tiếp brazil vs argentina, link trực tiếp brazil vs argentina, link xem copa america, trực tiếp bán kết copa america

Xem trực tiếp Brazil vs Argentina - Copa America 2019 ở đâu?

Nhằm phục vụ đông đảo độc giả không tiện theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu Siêu kinh điển Nam Mỹ giữa Brazil và Argentina trong khuôn khổ vòng bán kết Copa America 2019 trên truyền hình. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến nổi bật của cuộc đối đầu này, mời quý vị đón xem:

Trực tiếp bóng đá Copa America 2019:

>>> TRỰC TIẾP BÁN KẾT COPA 2019 BRAZIL ĐẤU VỚI ARGENTINA <<<

Xem trực tiếp Brazil vs Argentina kênh nào?

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Copa America 2019 sẽ được phát sóng trên hai đài truyền hình K+ và FPT. Cụ thể, trận đấu giữa Brazil và Argentina sẽ được phát sóng trên kênh K+PM và FPT Play. Danh sách kênh phát sóng Copa America trên truyền hình:

Thời gian Copa America 2019 Kênh phát sóng
07h30 ngày 3/7 Brazil vs Argentina K+PM. FPT PLAY

Tình hình lực lượng

Brazil: Richarlison mắc bệnh quai bị; Fernandinho bị chấn thương ở đầu gối phải; Filipe Luis đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất.

Argentina: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Brazil nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Argentina

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo