Quảng cáo

Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Chủ nhật, 16/06/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan đã không thể làm nên bất ngờ trước Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup bóng đá nữ 2019.

VIDEO: Highlights Thái Lan vs Thụy Điển (World Cup 2019)

Khoảng cách về mặt trình độ nhanh chóng được Thụy Điển cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút thứ 6 sau pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Linda Sembrant. Đến phút 19, Asllani có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi nhân đôi cách biệt cho các cô gái tới từ Bắc Âu.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Thái Lan còn phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 42. Kết quả này được xem là quá ít so với số cơ hội mà các nữ cầu thủ Thụy Điển tạo ra lên khung thành của thủ môn Boonsing.

kết quả Thái Lan vs Thụy Điển, tỷ số Thái Lan vs Thụy Điển, video bàn thắng Thái Lan vs Thụy Điển, Thái Lan, Thụy Điển, world cup 2019, world cup bóng đá nữ,

Bước sang hiệp 2, Thụy Điển vẫn duy trì thế trận vượt trội hoàn toàn và có được thêm 2 bàn thắng nữa lần lượt ở các phút 81 và 90+6. Tuy nhiên, Thái Lan cũng cho thấy nỗ lực rất đáng khen với bàn thắng danh dự ở phút 90+1. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của các cô gái tới từ Đông Nam Á trong hai lần tham dự World Cup bóng đá nữ.

Với kết quả này, Thụy Điển đã chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2019. Trong khi đó, Thái Lan gần như 99% dừng bước tại ngày hội lớn nhất bóng đá nữ sau hai trận thua liên tiếp.

Tỷ số chung cuộc: Thái Lan 1-5 Thụy Điển

Đội hình xuất phát:

Thái Lan: Boonsing, Phancha, Chinwong, Sornsai, Srangthaisong, Dangda, Intamee, Khueanpet, Nildhamrong, Thongsombut, Sung-Ngoen.

Thụy Điển: Lindahl, Glas, Fischer, Sembrant, Eriksson, Rubensson, Asllani, Seger, Rolfo, Anvegard, Hurtig.

>> Xem thêm: HLV Mỹ: "Việc gì chúng tôi phải xin lỗi nữ Thái Lan"

>> Xem thêm: HLV Thái Lan mong NHM tha thứ sau thảm bại 0-13 tại World Cup

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thái Lan vs Thụy Điển tỷ số Thái Lan vs Thụy Điển video bàn thắng Thái Lan vs Thụy Điển Thái Lan Thụy Điển world cup 2019 world cup bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT