Quảng cáo

Nhật Bản chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2019

Thứ năm, 20/06/2019 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả World Cup bóng đá nữ 2019 - Trận chung kết của bảng D giữa Nhật Bản và Anh đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ.

VIDEO: Highlights Nhật Bản vs Anh (World Cup 2019)

Anh đã chắc chắn giành vé lọt vào vòng 1/8 World Cup bóng đá nữ 2019 và nhiệm vụ của họ là tránh một thất bại trước Nhật Bản để đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng D. Tuy nhiên, các học trò của HLV Phil Neville còn làm được nhiều hơn thế.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, cả Nhật Bản và Anh đã cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất kể từ đầu giải đấu đến bây giờ. Và sự khác biệt chỉ đến từ hàng công của hai đội.

Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của Nhật Bản lại không một lần tận dụng thành công. Ngược lại, bên phía Anh sở hữu một Ellen White luôn biết cách chớp thời cơ. Hai bàn thắng ở các phút 14 và 84 của cô đã giúp Anh giành chiến thắng chung cuộc.

Với kết quả này, các cô gái tới từ xứ sở sương mù giành ngôi nhất bảng D sau 3 trận thắng tuyệt đối. Trong khi đó, Nhật Bản vẫn giữ được vị trí thứ hai bởi ở trận đấu còn lại, Argentina đã bị Scotland cầm hòa 3-3. Như vậy, Anh và Nhật Bản là hai đội đi tiếp tại bảng D World Cup 2019.

Đội hình thi đấu:

Nhật Bản: Yamashita, Shimizu, Kumagai, Ichise, Samashima, Kobayashi (Miura 61), Nakajima, Sugita, Endo (Takarada 85), Yokoyama (Sugasawa 61), Iwabuchi.

Anh: Bardsley, Bronze, Houghton, Bright, Stokes, Scott, Walsh (Moore 71), Stanway (Carney 74), Daly, White, Duggan (Parris 83).

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Copa America 2019

>> Xem thêm: Ba lần bị từ chối bàn thắng, Brazil chia điểm Venezuela đầy đáng tiếc

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Nhật vs Anh tỷ số Nhật vs Anh video bàn thắng Nhật vs Anh Nhật Anh trực tiếp world cup bóng đá nữ world cup 2019 world cup bóng đá nữ 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo