Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân Ronaldo không được mời dự đám cưới của Ramos

Thứ tư, 19/06/2019 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã làm sáng tỏ nguyên nhân Ronaldo không có mặt trong đám cưới của đồng đội cũ - Sergio Ramos.

VIDEO: Hành động đẹp của Ronaldo với CĐV nhí

Vào ngày 15/6 vừa qua, đám cưới của đội trưởng Real Madrid - Sergio Ramos với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio đã diễn ra với danh sách khách mời là hàng loạt ngôi sao bóng đá nổi tiếng.

Các vị khách có mặt tại nhà thờ Seville có thể kể đến đương kim Quả bóng vàng 2018 Luka Modric và các đồng đội khác ở Madrid trong quá khứ và hiện tại như David Beckham, Roberto Carlos, Marco Asensio, Mateo Kovacic, Alvaro Morata và Keylor Navas.

ronaldo, ramos, ronaldo ramos, cr7, đám cưới ramos, ronaldo juventus, ronaldo real madrid, real madrid, juventus

Cùng tham dự còn có một số đồng đội của Ramos trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha như các ngôi sao của Barcelona, Sergio Busquets và Jordi Alba, Pepe Reina của AC Milan và Santi Cazorla của Villarreal.

Tuy nhiên, các phóng viên đã không thấy sự có mặt của một cựu ngôi sao Real Madrid là Cristiano Ronaldo, người đã từng "kề vai sát cánh" cùng Ramos trong gần 9 năm trước khi chuyển sang khoác áo Juventus trong mùa hè năm ngoái.

ronaldo, ramos, ronaldo ramos, cr7, đám cưới ramos, ronaldo juventus, ronaldo real madrid, real madrid, juventus

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, nguyên nhân Ronaldo không có mặt trong đám cưới của Ramos là do sức chứa có hạn của nhà thờ Seville. Dù cả cô dâu và chú rể có nhiều mối quan hệ trong lĩnh vực của mình nhưng số lượng khách mời không được quá 500 người. Điều này cũng cho thấy Ramos và Ronaldo đã không còn thân thiết như trước nữa, vì vậy CR7 không được ưu tiên trong danh sách khách mời có hạn.

>> Xem thêm: Top 5 ứng cử viên QBV 2019 theo tỷ lệ cược: Bất ngờ Ronaldo

>> Xem thêm: Không được dự World Cup, các cầu thủ "trút giận" bằng 39 bàn thắng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ramos ronaldo ramos cr7 đám cưới ramos ronaldo juventus ronaldo real madrid real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT