Quảng cáo

Thủ môn Chile bị dọa giết sau sai lầm tại bán kết Copa America

Thứ bảy, 06/07/2019 09:59 AM (GMT+7)

Thất bại của Chile trước Peru tại bán kết Copa America 2019 đã khiến cuộc sống của thủ môn Arias rơi vào cảnh sợ hãi.

Video bàn thắng Chile 0-3 Peru (Bán kết Copa America 2019)

Chile đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch Copa America sau khi bất ngờ thất bại trước Peru ở trận bán kết. Đáng chú ý, bàn thắng thứ hai của Peru lại xuất phát từ sai lầm của Arias khi thủ môn này mắc lỗi ra vào.

Do đó, Arias trở thành mục tiêu của nhiều lời chỉ trích từ các CĐV quá khích sau trận đấu. Những lời chỉ trích thậm chí đã biến thành những lời lăng mạ và đe dọa đến tính mạng Arias và gia đình anh. Không thể chịu nổi, thủ môn này đã quyết định đóng tài khoản Instagram của mình.

chile vs peru, chile peru, cầu thủ bị dọa giết, arias chile, thủ môn chile, copa america, bán kết copa america, copa, cúp bóng đá nam mỹ

Trước vụ việc này, các nhà chức trách Chile đã vào cuộc để bảo vệ sự an toàn cho Arias. Bộ trưởng Nội vụ Chile - Andres Chadwick đã yêu cầu lực lượng bảo vệ cho thủ thành này để tránh trường hợp Escobar lặp lại. Còn nhớ tại World Cup 1994, trung vệ người Colombia đã bị bắn chết ở quê nhà sau khi đá phản lưới trong trận thua 1-2 trước chủ nhà Mỹ.

Hiện tại, thủ môn Arias cùng Chile vẫn còn trận đấu tranh hạng 3 với Argentina vào 3h ngày 7/7. Chile và Argentina chính là hai đội đã lọt vào trận chung kết ở 2 kỳ Copa America gần nhất. Ở cả 2 lần gặp nhau đó, Chile đều xuất sắc đánh bại đối thủ và lên ngôi vô địch.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Cầu thủ Colombia bị dọa giết vì sút hỏng 11m

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT