Quảng cáo

SỐC: Nữ tuyển thủ Thụy Sĩ qua đời sau tai nạn thảm khốc

Thứ tư, 03/07/2019 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ xác nhận nữ cầu thủ đội tuyển quốc gia Florijana Ismaili đã qua đời sau một tai nạn ở Ý.

Video bàn thắng Anh 1-2 Mỹ (Bán kết World Cup 2019)

Ismaili đã mất tích vào thứ bảy tuần trước tại hồ Como ở miền bắc Italy. Cô không nổi lên mặt nước sau khi nhảy xuống từ một chiếc thuyền mà cô thuê cùng với một người bạn. Ngay sau đó, người bạn của cô đã báo với chính quyền vê vụ việc. Và phải mất tới 3 ngày, thi thể của cầu thủ 24 tuổi mới được tìm thấy ở độ sâu 204 mét.

Trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ viết: "Chúng tôi đau buồn khi phải thông báo về cái chết của tuyển thủ quốc gia Florijana Ismaili. Chúng tôi rất buồn, bị ảnh hưởng sâu sắc."

cầu thủ nữ, cầu thủ nữ qua đời, nữ cầu thủ thụy sĩ qua đời, fifa, thụy sĩ, tai nạn, qua đời

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, người Ý gốc Thụy Sĩ, nói trong một tuyên bố: "Đây là một khoảnh khắc cực kỳ buồn cho tất cả cộng đồng bóng đá, đặc biệt là vào thời điểm FIFA World Cup bóng đá nữ đang diễn ra. Cả tôi và FIFA, tôi muốn gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và bạn bè của Florijana, cho Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ và BSC Young Boys."

Ngôi sao của Liverpool và ĐT Thụy Sĩ,  Xherdan Shaqiri bày tỏ nỗi buồn trước thông tin này. Cầu thủ này đã viết trên Twitter: "Tôi rất sốc trước cái chết của Florijana Ismaili. Gia đình tôi và tôi muốn gửi lời chia buồn đến gia đình Ismaili và những người thân cận."

Ismaili năm nay mới 24 tuổi, đang chơi cho đội nữ BSC Young Boys từ năm 2011 và là đội trưởng của câu lạc bộ. Cầu thủ này cũng đã có 33 lần khoác áo đội tuyển nữ Thụy Sĩ.

>> Xem thêm: Hạ gục Anh siêu kịch tính, Mỹ tiến vào chung kết World Cup

>> Xem thêm: Cựu HLV Nhật Bản ở World Cup chính thức dẫn dắt ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ nữ cầu thủ nữ qua đời nữ cầu thủ thụy sĩ qua đời fifa thụy sĩ tai nạn qua đời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT