Quảng cáo

Ronaldo: "Van Dijk sẽ đánh bại Messi giành Quả bóng vàng 2019"

Thứ ba, 04/06/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Liverpool giành chức vô địch Champions League, Ronaldo đã tiết lộ rằng Van Dijk là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

Van Dijk đã có một trận đấu xuất sắc trước Tottenham trong trận chung kết Champions League và cầu thủ này cũng đóng một vai trò quan trọng trên hành trình giành chức vô địch của Liverpool. Nếu như những Salah, Mane thay nhau tỏa sáng trên hàng công thì Van Dijk chính là thủ lĩnh nơi hàng thủ của The Kop.

Theo tờ Don Balon, Ronaldo cũng theo dõi trận chung kết C1 và rất chú ý đến mọi diễn biến trên sân, đồng thời cầu thủ này không quên tham gia trò chuyện các đồng đội cũ ở Real Madrid thông qua ứng dụng Whatsapp. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, Ronaldo đã nhắn với các chiến hữu rằng: "Van Dijk sẽ đánh bại Messi để giành Quả bóng vàng 2019, giống như cách Modric đã làm được vào năm ngoái."

quả bóng vàng 2019, quả bóng vàng 2019 thuộc về ai, quả bóng vàng thế giới, qbv 2019, ronaldo, mesi, van dijk, ronaldo messi

Ronaldo cũng cho biết thêm: "Messi phải giành chức vô địch Copa America cùng với Argentina bằng mọi giá nếu anh ấy muốn xóa bỏ sự nghi ngờ, đặc biệt là sau trận thua của Barcelona trước Liverpool ở bán kết Champions League."

Một tháng trước, tất cả đều khẳng định rằng Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2019 nhưng sau đó hai thất bại liên tiếp của Barca trước Liverpool tại bán kết C1 và Valencia tại chung kết cúp Nhà vua đã khiến mọi thứ thay đổi chóng mặt. Với việc Van Dijk thi đấu ấn tượng ở vị trí trung vệ, đặc biệt vừa cùng Liverpool giành chức vô địch C1 thì Messi hoàn toàn có thể mất QBV 2019 vào tay cầu thủ người Hà Lan.

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Champions League 2018/19: Ronaldo sát cánh Messi

>> Xem thêm: Vua phá lưới Champions League: Messi chấm dứt triều đại Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng 2019 quả bóng vàng 2019 thuộc về ai quả bóng vàng thế giới qbv 2019 ronaldo mesi van dijk ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo