Quảng cáo

Ronaldo "ăn đứt" Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia

Thứ hai, 17/06/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Cả Messi và Ronaldo đều có thành tích ghi bàn ấn tượng trong màu áo CLB nhưng CR7 đang chiếm áp đảo khi khoác áo ĐTQG.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Thụy Sĩ (Nations League)

Sự tương phản được thể hiện đặc biệt rõ ràng trong thời gian gần đây, với việc Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch Nations League, trong đó có cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ. Ngược lại, Messi đã có khởi đầu tồi tệ nhất có thể tại Copa America khi Argentina thất bại trước Colombia ở trận mở màn bảng B.

Chính màn tỏa sáng đó đã giúp Ronaldo ngày càng bỏ xa Messi về thành tích ghi bàn trong màu áo ĐTQG. Cụ thể xét ở các giải đấu lớn như World Cup, Euro hay Copa America, Ronaldo đã ghi được 71 bàn cho Bồ Đào Nha hơn gấp đôi con số 35 bàn mà Messi làm được cho Argentina.

ronaldo, messi, ronaldo vs messi, ronaldo messi, ronaldo bồ đào nha, messi argentina, bồ đào nha, argentina, world cup, euro, copa amerrica

Còn nếu tính cả các trận giao hữu, Ronaldo cũng vẫn dẫn trước Messi với tỷ số 88-67. Chân sút của Juventus đã ghi được 37 bàn thắng ở vòng loại và VCK World Cup, 2 bàn ở Confederations Cup và 3 bàn ở Nations League. Trong khi đó, Messi tìm thấy mành lưới đối phương 27 lần tại vòng loại và VCK World Cup, 8 bàn tại Copa America.

Chỉ số duy nhất Messi hơn Ronaldo đó là thành tích ghi bàn ở các trận giao hữu. Cụ thể, số 10 của Barca đã ghi được 32 nhiều hơn 17 lần lập công của Ronaldo. Nhưng như chúng ta đã biết, các trận đấu giao hữu không có nhiều ý nghĩa bởi đó là dịp các đội tuyển thử nghiệm đội hình.

>> Xem thêm: Ghi 56 bàn sau 35 trận, con trai Ronaldo được CLB cũ của cha theo đuổi

>> Xem thêm: Messi đánh bại Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi ronaldo vs messi ronaldo messi ronaldo bồ đào nha messi argentina bồ đào nha argentina world cup euro copa amerrica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT