Quảng cáo

Park Ji Sung hiến kế giúp Việt Nam trở thành ông lớn châu Á

Thứ hai, 24/06/2019 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Có mặt để tham dự sự kiện tại TP.HCM, cựu tuyển thủ Hàn Quốc - Park Ji Sung đã đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho bóng đá Việt Nam trong những năm tới.

VIDEO: Kịch bản nào cho ĐT Việt Nam tại lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Vào ngày 23/6, những huyền thoại của bóng đá thế giới như Figo, Drogba, Ferdinand và Park Ji Sung đã cùng nhau có mặt tại TP.HCM để tham dự chương bóng đá đường phố trước sự chứng kiến của rất đông khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện này còn có sự góp mặt của Đặng Văn Lâm - thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

huyền thoại mu, park ji sung, việt nam, mu, man utd, man united, u23 việt nam, bóng đá việt nam

Chia sẻ với báo chí Việt Nam trong sự kiện này, huyền thoại MU - Park Ji Sung cho biết: "Để phát triển bóng đá, đất nước tôi đầu tư rất nhiều vào công tác đào tạo trẻ bằng cách xây nhiều học viện bóng đá và lắp đặt các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tích cực tạo điều kiện cho cầu thủ sang châu Âu thi đấu.

Tôi nghĩ Việt Nam cũng nên hỗ trợ cho cầu thủ và khuyến khích họ xuất ngoại thi đấu nhiều hơn. Có như vậy thì nền bóng đá của các bạn mới lọt vào hàng ngũ những đội tuyển mạnh nhất châu Á."

Trong nhiều năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đang có những bước đà phát triển rất tích cực. Vào năm 2015, U20 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết U20 World Cup. Đến đầu năm 2018, lứa U23 của những Công Phượng, Quang Hải lập kỳ tích giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á.

Tại Asiad 18 tổ chức tại Indonesia, Olympic Việt Nam lọt vào 4 đội mạnh nhất. Và mới đây nhất tại Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo là đại diện duy nhất của Đông Nam Á có mặt tại tứ kết.

>> Xem thêm: RÚNG ĐỘNG: 3 cầu thủ từng "xé lưới" Việt Nam bị cấm thi đấu

>> Xem thêm: Thầy mới của Công Phượng là đồng đội cũ của huyền thoại số 1 MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại mu park ji sung việt nam mu man utd man united u23 việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT