Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo thoát vụ kiện hiếp dâm

Thứ năm, 06/06/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Một tin vui dành cho Ronaldo khi người phụ nữ từng tố cáo bị anh tấn công tình dục đã chính thức bác bỏ đơn kiện.

Vào năm ngoái, người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga đã đâm đơn kiện Ronaldo lên tòa án với cáo buộc bị tiền đạo của Juventus tấn công tình dục tại một khách sạn ở Las Vegas vào tháng 6 năm 2009. Cựu người mẫu này còn tiết lộ đã được Ronaldo trả 295.000 bảng Anh để đổi lấy sự im lặng.

Hai người đã gặp nhau tại hộp đêm Rain City của Sin City và Kathryn Mayorga được mời đến căn hộ của Ronaldo ở khách sạn Palm Place Hotel & Spa gần đó. Cô kể lại rằng đã bị Ronaldo ép quan hệ tình dục trong phòng tắm dù bị từ chối.

ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, ronaldo hiếp dâm, juventus

Theo tờ Bloomberg, phía Kathryn Mayorga đã chính thức rút đơn kiện ở tòa án bang Nevada ở Las Vegas. Tuy nhiên, hồ sơ không nêu rõ cựu người mẫu này đã đạt được thỏa thuận với Ronaldo hay chưa. Các quan chức thực thi pháp luật ở Mỹ vẫn chưa bình luận gì về tình trạng điều tra của họ sau khi Kathryn Mayorga rút đơn kiện.

Đầu năm nay, Ronaldo đã được yêu cầu cung cấp một mẫu DNA cho các nhà chức trách ở Ý, nơi anh đang thi đấu cho Juventus, để hỗ trợ cảnh sát ở Las Vegas điều tra. Vào thời điểm đó, luật sư Peter S. Christiansen của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bác bỏ yêu cầu này và tuyên bố rằng thân chủ của ông quan hệ tình dục với Kathryn Mayorga trên cơ sở đồng thuận từ cả hai phía.

>> Xem thêm: Messi đánh bại Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

>> Xem thêm: Maradona tự tin dẫn dắt MU tìm lại vinh quang với một điều kiện

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo ronaldo hiếp dâm juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT