Quảng cáo

NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Inter Milan

Thứ sáu, 14/06/2019 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lukaku của Manchester United được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Những pha xử lý vụng về của Lukaku

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý, Lukaku đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Như vậy, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza chỉ cần đưa mức giá hợp lý với MU là có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Trước đó vào đầu tuần này, tiền đạo người Bỉ cũng đã thổ lộ muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Conte, tân HLV của Inter Milan. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi cũng cho biết tương lai của mình phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Quỷ đỏ.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 14/6, mu, man utd, man united, inter milan, lukaku, lukaku mu,

Gia nhập MU từ Everton vào năm 2017, Lukaku đã ghi được 42 bàn thắng sau 96 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã sa sút không phanh ở mùa giải vừa qua khi chỉ ghi được 15 bàn thắng.

Đó là lý do mà HLV Solskjaer đã yêu cầu ban lãnh đạo MU mang về một tiền đạo vào mùa hè này. Hiện tại, chân sút trẻ Felix của Benfica đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây. Nếu thương vụ này thành công, tương lai của Lukaku ở Old Trafford cũng gần như đặt dấu chấm hết.

>> Xem thêm: MU chính thức ra mắt tân binh đầu tiên

>> Xem thêm: Giá trị chuyển nhượng của Neymar giảm khó tin sau 6 tháng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng 14/6 mu man utd man united inter milan lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT