Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" nói gì sau khi gia nhập Real Madrid?

Chủ nhật, 16/06/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi gia nhập Real Madrid, Takefusa Kubo trở thành cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Nhật Bản tham dự Copa America.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Kubo - Messi Nhật Bản

Như đã biết, Real Madrid đã chính thức xác nhận ký hợp đồng với Takefusa Kubo, một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Nhật Bản. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Kubo đã ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn 6 năm với mức lương lên tới 2 triệu euro/năm.

Trả lời các phóng viên tại Copa America, Kubo chia sẻ: "Được gọi là 'Messi Nhật Bản' là một vinh dự và khiến tôi tự hào, nhưng tôi không ở cùng đẳng cấp với anh ấy và tôi thích tập trung vào khả năng và sức mạnh của mình. Có một vài người có lối chơi giống tôi, nhưng tôi là tôi chứ không phải ai khác."

messi, kubo, messi nhật bản, Takefusa Kubo, real madrid, barca, barcelona, chuyển nhượng real madrid

Giống như Messi, Kubo gia nhập học viện La Masia của Barcelona khi mới 10 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ này đã rời đi vào năm 2015 sau khi đội chủ sân Nou Camp bị FIFA trừng phạt vì vi phạm các quy tắc ký hợp đồng với các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi.

Đầu năm nay, Kubo đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại J.League, vượt qua hai huyền thoại Hidetoshi Nakata và Keisuke Honda. Hiện tại, Kubo vẫn đang cùng Nhật Bản tập luyện chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp Chile tại Copa America.

>> Xem thêm: Top 10 VĐV thu nhập cao nhất thế giới năm 2019: Ronaldo số 2

>> Xem thêm: UEFA thay đổi chính sách chọn nơi tổ chức trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi kubo messi nhật bản Takefusa Kubo real madrid barca barcelona chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT