Quảng cáo

"Không có Neymar, Brazil vẫn đủ sức vô địch Copa America"

Thứ sáu, 14/06/2019 11:09 AM (GMT+7)

HLV Tite của Brazil khẳng định toàn đội đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho Copa America và không quan tâm đến các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Boliva

Như đã biết, Neymar đã bị loại khỏi danh sách của Brazil tham dự Copa America vì chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận giao hữu gặp Qatar. Không những vậy, cầu thủ 27 tuổi còn phải chống nạng đến đồn cảnh sát sau khi bị một người phụ nữ cáo buộc hiếp dâm.

Brazil là chủ nhà của Copa America năm nay và họ sẽ đá trận khai mạc gặp Bolivia vào ngày 15/6 trên sân vận động Morumbi của Sao Paulo. Trước thềm giải đấu, HLV Tite phải chịu áp lực rất lớn đó là giúp Selecao giành chức vô địch sau 12 năm chờ đợi.

neymar, neymar chấn thương, brazil, neymar brazil, copa america, copa america 2019, cúp bóng đá nam mỹ

Trước trận đấu ra quân, HLV Tite phát biểu: "Có rất nhiều câu hỏi về Neymar. Tôi không bao giờ muốn Brazil thi đấu mà không có Neymar - một cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra. Những cầu thủ còn lại vẫn đủ sức làm nên chuyện tại giải đấu năm nay.

Chúng tôi biết điều quan trọng là phải giành được các danh hiệu, chúng tôi không thể chạy trốn khỏi điều đó. Nhưng chiến thắng phải được thực hiện từng bước một, đó là một phần của cả quá trình."

Sau khi khởi động chiến dịch chinh phục Copa America 2019 bằng trận đấu với Bolivia, Brazil sẽ đối mặt với Venezuela vào ngày 19 tháng 6. Trận cuối cùng tại vòng bảng, Selecao sẽ chạm trán Peru vào ngày 23 tháng 6.

>> Xem thêm: Brazil công bố cái tên thay thế Neymar tại Copa America

>> Xem thêm: Giá trị chuyển nhượng của Neymar giảm khó tin sau 6 tháng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT