Quảng cáo

"Ibrahimovic từng gặp ác mộng vì mơ thấy Ronaldo"

Thứ tư, 03/07/2019 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Juventus, Adrian Mutu mới đây đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ Ibrahimovic.

Video những cú sút phạt mang thương hiệu của Ronaldo

Cựu tiền đạo người Romania chia sẻ: Khi còn ở Juventus, tôi đã ngủ cùng phòng với Ibrahimovic. Có một lần, anh ấy bật dậy giữa đêm và nói với tôi là đã gặp ác mộng. Anh ấy sợ hãi vì mơ thấy Ronaldo giỏi hơn mình. Ibrahimovic chỉ chịu đi ngủ khi tôi trấn an anh ấy mới là người giỏi nhất, đó chỉ là giấc mơ khó chịu.

Adrian Mutu và Ibrahimovic từng có thời gian là đồng đội của nhau trong màu áo Juventus. Cựu tiền đạo người Romania ghi được 7 bàn thắng trong 33 lần ra sân, trong khi Ibrahimovic có 23 pha lập công sau 70 lần ra sân.

ibrahimovic, ibra, ibrahimovic ronaldo, ibrahimovic vs ronaldo, juventus, mutu, juventus, mu, man utd, man united. la galaxy

Ibrahimovic có sự nghiệp lẫy lừng với chức vô địch quốc gia ở Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha vs Pháp. Trong quá khứ, tiền đạo người Thụy Điển đã không ít lần lên tiếng chê bai Ronaldo. “Ronaldo nói đến nước Ý để tìm thử thách mới. Trong khi Juventus năm nào cũng dễ dàng chức vô địch Serie A", Ibrahimovic mỉa mai.

Hiện tại, Ibrahimovic đang thi đấu cho LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Trước khi chuyển sang nước Mỹ dưỡng già, chân sút người Thụy Điển có thời gian ngắn khoác áo MU và giành được 1 chức vô địch Europa League.

>> Xem thêm: Ronaldo tập chạy nước rút cùng nhà vô địch điền kinh

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Messi hạng 6, Ronaldo "mất tích"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic ibra ibrahimovic ronaldo ibrahimovic vs ronaldo juventus mutu juventus mu man utd man united. la galaxy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT