Quảng cáo

Đồng đội Công Phượng tái hiện siêu phẩm của Roberto Carlos

Thứ ba, 09/07/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Koike Yuta, đồng đội mới của Công Phượng trong màu áo CLB Sint-Truidense (Bỉ) vừa lập siêu phẩm mãn nhãn không thua kém các bàn thắng kinh điển của huyền thoại Roberto Carlos trong quá khứ.

Video đồng đội mới của Công Phượng lập siêu phẩm

Trong chiến thắng 2-0 của Kashima Antlers trước Jubilo Iwata tại vòng 18 giải vô địch quốc gia Nhật Bản J.League, hậu vệ trái Koike Yuta đã ghi dấu ấn với bàn thắng tuyệt đẹp. Tình huống diễn ra 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Koike Yuta chạy dọc đường biên rồi tung cú vô lê trái phá nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Bàn thắng này của Jubilo Iwata khiến nhiều người gợi nhớ đến siêu phẩm của Roberto Carlos ghi được cho Real Madrid vào lưới Tenerife ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 1997/98 hay như pha lập công của Papiss Cisse cho Newcastle vào lưới Chelsea vào năm 2012.

Siêu phẩm của huyền thoại Roberto Carlos trong màu áo Real Madrid

Cho đến trước trận đấu này, hậu vệ 22 tuổi vẫn chưa có bàn thắng nào trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Người hâm mộ Nhật Bản cho rằng pha lập công này của Yuta xứng đáng đoạt giải Puskas (Bàn thắng đẹp nhất năm).

Đáng chú ý hơn khi Koike Yuta đang thuộc biên chế của CLB Sint-Truidense (Bỉ), đội bóng mà Công Phượng vừa gia nhập. Hiện tại, hậu vệ người Nhật Bản đang khoác áo Kashima Antlers theo bản hợp đồng cho mượn.

>> Xem thêm: Vừa đến Sint-Truiden, Công Phượng đã tạo sức hút cực lớn

>> Xem thêm: Công Phượng nhận lương ngang HLV Park Hang-seo ở đội bóng mới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden HAGL j.league công phượng sang bỉ công phượng ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT