Quảng cáo

Đội hình chính thức Brazil đấu Bolivia: Cái tên đặc biệt

Thứ sáu, 14/06/2019 06:42 AM (GMT+7)

Đội chủ nhà của Copa America 2019 - Brazil sẽ tiếp đón Bolivia với đội hình mạnh nhất để hướng tới mục tiêu 3 điểm. HLV Tite, ông tung ra đội hình với lựa chọn thay thế Neymar khá đặc biệt.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Boliva

>> Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Đội hình ra sân Brazil vs Bolivia

Brazil: 1 Alisson, 13 Daniel Alves, 6 Filipe Luis, 2 Thiago Silva, 4 Marquinhos, 17 Fernandinho, 11 Philippe Coutinho, 5 Casemiro, 20 Roberto Firmino, 21 Richarlison, 7 David Neres

Bolivia: 1 Carlos Emilio Lampe, 17 Marvin Bejarano, 6 Erwin Saavedra, 4 Luis Fernando Haquin, 3 Alejandro Chumacero, 10 Fernando Javier Saucedo, 8 Diego Bejarano Ibanez, 7 Leonel Justiniano, 14 Raul Castro, 22 Adrian Jusino, 9 Marcelo Moreno Martins

 


 

Với lợi thế là chủ nhà cùng dàn siêu sao đang thi đấu ở châu Âu, Brazil được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Copa America 2019. Từng 8 lần vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ nhưng lần gần nhất Brazil lên ngôi đã cách đây 12 năm.

Ngay trước thềm giải đấu diễn ra trên sân nhà, HLV Tite đã đón nhận một thông tin không vui về lực lượng đó là trường hợp của Neymar. Tiền đạo 27 tuổi đã bị loại khỏi danh sách Selecao tham dự Copa America 2019 bởi chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận giao hữu với Qatar.

brazil, đội hình brazil, đội hình dự kiến brazil, đội hình mạnh nhất brazil, brazil vs colombia, brazil colombia, colombia, copa america, copa america 2019

Sự vắng mặt của Neymar sẽ để lại khoảng trống mênh mông trên hàng công nhưng cũng sẽ mở ra cơ hội cho HLV Tite thử nghiệm những gương mặt mới. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất đó là David Neres, ngôi sao vừa có mùa thành ấn tượng trong màu áo Ajax. Cầu thủ 22 tuổi này đã đá chính trong trận giao hữu cuối cùng với Honduras và ghi bàn trong chiến thắng 7-0 của Brazil.

Richarlison cũng có mặt trong danh sách ghi bàn trong trận đấu với Honduras để nâng thành tích ghi bàn lên con số 5 sau 10 trận khoác áo Brazil. Thành tích ấn tượng này giúp cầu thủ của Everton ghi điểm hơn so với Willian, người chỉ được gọi bổ sung để thay thế cho Neymar.

Ở vị trí cao nhất trên hàng công, Gabriel Jesus sẽ một lần nữa chiến đấu với Roberto Firmino. Tiền đạo đang chơi cho Man City dường như đang chiến thắng cuộc đua đó khi được xuất phát từ đầu trong cả hai trận giao hữu gần nhất và ghi được 3 bàn thắng.

brazil, đội hình brazil, đội hình dự kiến brazil, đội hình mạnh nhất brazil, brazil vs colombia, brazil colombia, colombia, copa america, copa america 2019

Coutinho sẽ là nhạc trưởng trong lối chơi của Brazil không chỉ trong trận đấu với Colombia mà ở cả giải đấu này. Với sự vắng mặt của Neymar, vai trò và trọng trách của Coutinho sẽ còn lớn hơn.

Vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 cái tên Fernandinho, Arthur, Casemiro và Allan. Xét về kinh nghiệm thi đấu cấp độ ĐTQG, rõ ràng Fernandinho và Casemiro vượt trội hơn hẳn hai cái tên còn lại. Với tính chất của một trận đấu khai mạc, HLV Tite nhiều khả năng sẽ chọn phương án an toàn hơn là thử nghiệm.

Bộ tứ vệ của Brazil cũng sẽ rất đáng chú ý. Lão tướng Dani Alves với tấm băng đội trưởng sẽ chắc chắn một suất bên hành lang cánh phải, trong khi cánh đối diện là cuộc cạnh tranh giữa Luis và Alex Sandro. Còn bộ đôi trung vệ nhiều khả năng thuộc về Thiago Silva và Marquinhos nhờ sự ăn ý khi thi đấu cùng nhau trong màu áo PSG.

Vị trí thủ môn cũng vẫn là một vấn đề gây tranh cãi giữa Alisson Becker của Liverpool và Ederson của Man City. Cả hai thủ môn này đều vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ. Với danh hiệu Găng tay vàng Ngoại hạng Anh cùng chức vô địch C1, nhiều khả năng Alisson sẽ được chọn bắt chính trận đấu này.

Đội hình dự kiến của Brazil đối đầu Bolivia:

>> Xem thêm: "Không có Neymar, Brazil vẫn đủ sức vô địch Copa America"

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT