Quảng cáo

Danh sách chính thức ĐT Argentina dự Copa America 2019: Messi góp mặt

Thứ tư, 22/05/2019 07:10 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina đã chính thức công bố 23 tuyển thủ tham dự Copa America 2019.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm với lưới Liverpool

Theo đó, siêu sao Messi của Barcelona là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Argentina tham dự Copa America 2019 được công bố bởi HLV Lionel Scaloni mới đây. Cầu thủ 32 tuổi mới chỉ trở lại đội tuyển Argentina vào tháng 3 vừa qua sau 8 tháng vắng mặt kể từ World Cup 2018.

Bên cạnh Messi, hai cái tên đáng chú ý được gọi trong đợt tập trung lần này của ĐT Argentina đó là Di Maria của PSG và Aguero của Man City. Trong khi đó, chân sút Higuain của Chelsea cùng tiền đạo Icardi của Inter Milan là hai sự thiếu sót đáng tiếc.

Copa America, Copa America 2019, danh sách copa, argentina, messi, aguero, di maria, dybala

Tại Copa America 2019, Argentina sẽ nằm ở bảng B cùng với Colombia, Paraguay và khách mời Qatar, đương kim vô địch châu và cũng là chủ nhà của World Cup 2022. Argentina đã không giành được Copa America và bất kỳ giải đấu quốc tế lớn nào kể từ năm 1993. Đội tuyển xứ Tango đã thua cả 4 trận chung kết gần nhất tại giải đấu cao nhất Nam Mỹ.

Danh sách chính thức ĐT Argentina tham dự Copa America 2019:

Thủ môn: Agustin Marchesin (America Mexico), Franco Armani (River Plate), Esteban Andrada (Boca Juniors)

Hậu vệ: German Pezzela (Fiorentina), Juan Foyth (Tottenham Hotspur), Nicolas Otamendi (Manchester City), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Renzo Saravia (Racing Club), Ramiro Funes Mori (Villarreal), Milton Casco (River Plate)

Tiền vệ: Leandro Paredes, Angel Di Maria ( Paris Saint-Germain), Guido Rodriguez (America Mexico), Giovani Lo Celso (Real Betis), Roberto Pereyra (Watford), Rodrigo De Paul (Udinese), Exequiel Palacios (River Plate)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Paulo Dybala (Juventus), Lautaro Martinez (Inter Milan), Matias Suarez (River Plate)

>> Xem thêm: Bảng B Copa America: Chờ Messi tỏa sáng

>> Xem thêm: Danh sách chính thức ĐT Brazil dự Copa America 2019: Đầu tàu Neymar

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT