Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh lập siêu phẩm khó tin tại giải Malaysia

Thứ hai, 24/06/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Blackburn và Middlesbrough, Herold Goulon vừa khiến cả thế giới chú ý với bàn thắng sút phạt từ khoảng cách hơn nửa sân.

VIDEO siêu phẩm đá phạt từ giữa sân tại giải Malaysia

Cụ thể ở phút bù thứ 3 của trận đấu giữa Pahang FA và Perak tại cúp FA Malaysia, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt từ vạch giữa sân. Cầu thủ từng thi đấu ở Anh cho Blackburn và Middlesbrough, Herold Goulon là người được chọn để thực hiện quả đá phạt.

cựu sao ngoại hạng anh, siêu phẩm sút phạt bàn thắng sút phạt, malaysia, Herold Goulon, malaysia fa

Người hâm mộ không thể tin vào những gì họ đã thấy khi trung vệ người Pháp tung ra cú đá rất mạnh về phía khung thành của thủ môn bên phía Perak. Quỹ đạo khó chịu của quả bóng đã khiến thủ môn đội khách chỉ biết bất lực và vào lưới nhặt bóng.

Chứng kiến bàn thắng của Herold Goulon, những khán giả có mặt trên sân đã phát điên bởi họ không thể hiểu được những gì vừa chứng kiến. Và đây chắc chắn sẽ là bàn thắng đẹp nhất mà Goulon từng ghi được trong sự nghiệp của mình.

cựu sao ngoại hạng anh, siêu phẩm sút phạt bàn thắng sút phạt, malaysia, Herold Goulon, malaysia fa

Herold Goulon từng có 2 giai đoạn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Middlesbrough vào năm 2006 sau một thời gian gắn bó với Lyon. Tuy nhiên, Goulon đã thất bại tại đội chủ sân Teesside và chuyển sang Le Mans vào năm 2008.

Blackburn đưa anh trở lại Anh vào năm 2010 với hợp đồng có thời hạn hai năm nhưng Goulon chỉ có 4 lần ra sân trước khi bị cho mượn tại Doncaster. Kể từ đó, Goulon chỉ chơi bóng ở các quốc gia như Ba Lan, Hy Lạp, Romania và Đảo Síp.

>> Xem thêm: Song sát nổ súng, Argentina chính thức giành vé vào bán kết

>> Xem thêm: Colombia giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Copa America

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao ngoại hạng anh siêu phẩm sút phạt bàn thắng sút phạt malaysia Herold Goulon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT