Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/10: Can + Mandzukic + tiền = Pogba?

Thứ tư, 09/10/2019 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Muller muốn rời Bayern Munich, Juventus dùng Can và Mandzukic đổi lấy Pogba, Tottenham lên danh sách 5 cầu thủ bị bán...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 9/10.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của Pogba trên sân tập

Bayern Munich có động thái mới dành cho Leroy Sane

Theo tờ SportBild của Đức, Bayern đã thực hiện cách tiếp cận mới dành cho Sane kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Giovanni Branchini, người đóng vai trò đại diện đàm phán cho Bayern Munich, đã gặp người đại diện của Sane tuần trước trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

Vào tháng 8 vừa qua, Man City đã từ chối lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng từ Bayern dành cho cầu thủ 23 tuổi. Hợp đồng hiện tại của Sane với các nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh sẽ hết hạn vào năm 2021 nhưng cầu thủ này liên tục từ chối gia hạn hợp đồng.

Emre Can cộng Mandzukic đổi lấy Pogba?

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/10, chuyển nhượng 18/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng bayern

Tờ Tuttosport của Ý tiết lộ Juventus vẫn đang theo sát mọi động thái của Pogba. Bà đầm già sẵn sàng dùng 2 ‘vật tế thần’ Emre Can và Mandzukic để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Được biết, Quỷ đỏ đã cố gắng ký hợp đồng với Mandzukic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Juventus sẽ phải chi thêm số tiền bao nhiêu trong thương vụ trao đổi này.

Pogba đã công khai thừa nhận muốn rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng vẫn ở lại Old Trafford. Tương lai của cầu thủ 26 tuổi này vẫn đang bị đắt dấu hỏi trong bối cảnh MU có khởi đầu tệ hại với vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tottenham lên danh sách 5 cầu thủ bị bán

Theo tờ The Times , HLV Pochettino và ban lãnh đạo Tottenham sẽ xem xét các đề nghị dành cho Eriksen, Dier, Serge Aurier, Victor Wanyama và Danny Rose ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Tất cả 5 cầu thủ này đều có động thái ra đi ở mùa hè vừa qua, với Real Madrid và Manchester United được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eriksen. Tottenham đã có một khởi đầu ảm đạm ở mùa giải năm nay, chỉ thắng 3 trong 8 trận tại Ngoại hạng Anh. Do đó, HLV Pochettino muốn làm mới đội hình của mình.

Muller muốn rời Bayern Munich

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 9/10, chuyển nhượng 18/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng bayern

Theo tờ Bild của Đức , Muller đã chán ngấy với cuộc sống trên băng ghế dự bị tại Bayern Munich dưới thời HLV Niko Kovac và muốn rời câu lạc bộ này trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới đây.

Gia nhập học viện của Bayern khi mới 11 tuổi và ra mắt đội 1 vào năm 2008, Muller đã có 495 lần ra sân, ghi 186 bàn và giành 21 danh hiệu trong đó có 8 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League. Trong quá khứ, Muller từng là mục tiêu theo đuổi của MU, Liverpool và Arsenal. Và đây là cơ hội để tiền đạo người Đức tìm kiếm thử thách mới.

>> AC Milan chính thức sa thải HLV

>> VIDEO: Cầu thủ ngã sõng soài, vẫn ghi bàn thắng kỳ lạ nhất trong lịch sử

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 9/10 chuyển nhượng 9/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng man city chuyển nhượng bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT