Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/7: Dybala + 62 triệu bảng = Pogba

Thứ tư, 03/07/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal nhắm hậu vệ của Leipzig, Juventus muốn đổi Dybala lấy Pogba, Tottenham gặp khó thương vụ Eriksen là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 3/7.

Video kỹ năng của Pogba

Arsenal nhắm hậu vệ của Leipzig

Theo tờ Bild của Đức, hậu vệ Klostermann của Leipzig có thể trở thành mục tiêu của Pháo thủ trong trường hợp Bellerin gia nhập Atletico Madrid. Thậm chí, các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi các trận đấu của hậu vệ này tại Giải vô địch U21 châu Âu.

Tại Bundesliga mùa giải vừa qua, Klostermann đã ghi được 5 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong 31 lần ra sân trong màu áo Leipzig trên mọi đấu trường.

Juventus muốn đổi Dybala lấy Pogba

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 3/7, chuyển nhượng 3/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng chelsea

Theo nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport ở Ý, Juventus đang rất quyết tâm đưa Pogba trở lại Torino. Gã khổng lồ của Serie A sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá khoảng 62 triệu bảng cộng với Paulo Dybala để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Leicester City sắp có Ayoze Perez

Theo ESPN, Leicester City đang đàm phán để hoàn tất việc ký hợp đồng với Ayoze Perez từ Newcastle United trong một thỏa thuận trị giá khoảng 30 triệu bảng. Sau khi gia nhập Chích chòe từ Tenerife năm 2014 với giá khoảng 1,5 triệu bảng, Ayoze được cho đang tìm kiếm một thử thách mới. Perez là cầu thủ ghi bàn số 1 của Newcastle với 12 bàn trong 37 trận ở Premier League và 1 bàn ở FA Cup.

Tottenham gặp khó thương vụ Eriksen

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 3/7, chuyển nhượng 3/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng chelsea

Theo tờ Daily Mirror, mặc dù Eriksen không gia hạn hợp đồng mới nhưng Tottenham vẫn muốn giữ nguyên mức giá 150 triệu bảng. Tuy nhiên, Real Madrid không muốn bỏ ra số tiền quá 65 triệu bảng vì hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi này với Spurs chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc.

Loftus-Cheek sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek chuẩn bị ký hợp đồng mới với Chelsea với mức lương mới lên tới 120.000 bảng mỗi tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Anh sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

>> Xem thêm: Nữ tuyển thủ Thụy Sĩ qua đời sau tai nạn thảm khốc

>> Xem thêm: Top 10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử MU: Pogba số 1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 3/7 chuyển nhượng 3/7 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng tottenham chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT