Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/3: Barca đạt thỏa thuận với 'người quen' Công Phượng

Thứ tư, 25/03/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Barca đạt thỏa thuận với Martinez, Ferdinand muốn bộ đôi tuyển Anh gia nhập MU, Juventus muốn Jesus thay thế Higuain... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (25/3).

VIDEO: Martinez lập siêu phẩm solo vào lưới Dortmund

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 25/3

Barca đạt thỏa thuận với Martinez

Theo tờ Tuttosport của Ý, Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Lautaro Martinez. Nhiệm vụ còn lại của đội bóng chủ sân Nou Camp đó là đàm phán phí chuyển nhượng với Inter Milan, đội bóng chủ quản của tiền đạo người Argentina.

Điều khoản giải phóng của Martinez là 111 triệu euro (120 triệu đô la). Nhiều khả năng Barca sẽ phải bán đi những ngôi sao gây thất vọng như Griezmann, Umtiti và Dembele.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 25/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man City

Martinez là cái tên không xa lạ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 từng góp mặt trong thành phần U20 Argentina tham gia 2 trận đấu giao hữu với các U20 Việt Nam của lứa Quang Hải và U23 Việt Nam của lứa Công Phượng, để chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Ferdinand muốn bộ đôi tuyển Anh gia nhập MU

Cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand rất thích nhìn thấy cả Harry Kane và Jadon Sancho chuyển đến Old Trafford. Đây cũng là hai mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của Quỷ đỏ.

"Tôi sẽ lấy Harry Kane ngay bây giờ chứ? Tất nhiên rồi. Nhưng tôi không tin Tottenham sẽ để Harry Kane ra đi. Và với Mourinho ở đó, tôi nghĩ ông ấy không muốn Kane đến Man Utd.

"Tôi cũng muốn đưa Sancho đến Old Trafford. Cầu thủ tuyệt vời, tiềm năng lớn, người Anh, cậu ấy rất xuất sắc", Ferdinand chia sẻ trên Instagram.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 25/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man City

Juventus muốn Jesus thay thế Higuain

Tờ Calcio Mercato của Ý đưa tin Juventus đang tìm kiếm tiền đạo thay thế cho Gonzalo Higuain. Mục tiêu số 1 của Bà đầm già đó là Gabriel Jesus của Man City, người đã ghi 10 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Với màn trình diễn khá thất vọng ở mùa giải năm nay, Higuain nhiều khả năng sẽ rời sân Allianz vào mùa hè này. Do đó, huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri muốn mang về một tiền đạo chất lượng đủ sức chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với Ronaldo.

Man City tham gia cuộc đua giành Fabian Ruiz

Theo nguồn tin của Corrier dello Sport, Manchester City đã gia nhập cuộc đua theo đuổi tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. HLV Pep Guardiola xem cầu thủ 23 tuổi là sự thay thế lý tưởng cho David Silva.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ phải cạnh tranh với Barcelona, Liverpool và Real Madrid trong thương vụ này. Trong khi đó, Napoli sẽ không để Ruiz ra đi nếu không nhận được ít nhất 100 triệu euro (108 triệu đô la).

Napoli ra giá bán Milik

Theo tờ Calcio Mercato của Ý, Napoli chuẩn bị bán Arkadiusz Milik trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2021. Lý dó là tiền đạo người Ba Lan từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Stadio San Paolo, mặc dù thường xuyên được ra sân dưới thời HLV Gattuso.

Napoli sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng trị giá 50 triệu euro (46 triệu bảng) cho cầu thủ 26 tuổi, người mà họ muốn để mất dưới dạng chuyển nhượng miễn phí.

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Martinez trong trận đấu với U23 Việt Nam | Nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 25/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT