Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/3: MU kích hoạt 'bom tấn' 120 triệu bảng?

Chủ nhật, 22/03/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool gia nhập Barca, Real Madrid trong cuộc đua giành Fabian Ruiz; MU muốn kích hoạt "bom tấn" 120 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (22/3).

VIDEO: Kỹ năng của Fabian Ruiz

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 22/3

Liverpool gia nhập Barca, Real Madrid trong cuộc đua giành Fabian Ruiz

Theo tờ Express của Anh, huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã đưa Fabian Ruiz trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và sẵn sàng bỏ ra khoảng 74 triệu bảng cho tiền vệ của Napoli.

Cầu thủ 23 tuổi này đã được đội bóng chủ sân Stadio San Paolo đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng đã nhiều lần trì hoãn. Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ như  Real Madrid,  Barcelona, Bayern Munich và Manchester United trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

MU kích hoạt "bom tấn" 120 triệu bảng?

Manchester United muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào cuối mùa giải này. Theo tờ Mirror, số tiền MU dự kiến bỏ ra trong thương vụ này lên tới 120 triệu bảng.

Vào cuối mùa giải trước, HLV Solskjaer đã hy vọng sẽ đưa Sancho về Old Trafford. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ không thể giành vé tham dự Champions League đã khiến họ thất bại trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Inter Milan, Juventus tranh giành tiền vệ của Bayern

Tờ ,  La Gazzetta dello Sport của Ý cho hay Inter Milan là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich.

Cầu thủ 25 tuổi này từ lâu đã được Juventus và Napoli quan tâm. HLV Antonio Conte của Inter rất thích lối chơi của tiền vệ người Pháp và hy vọng đội bóng của ông có thể giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Gia hạn hợp đồng với Messi là ưu tiên hàng đầu của Barca

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, ưu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là thuyết phụt Messi đặt bút ký vào thỏa thuận mới.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina có thời hạn đến tháng 6 năm 2021, nhưng có một điều khoản cho phép anh tự do ra đi kể từ tháng 6 này.

Ibrahimovic sẽ rời AC Milan

Mặc dù mới chỉ gia nhập AC Milan từ LA Galaxy vào tháng 1, Zlatan Ibrahimovic sẽ không ở lại câu lạc bộ nước Ý sau mùa giải này.

Tờ Sport Mediaset tiết lộ rằng tiền đạo người Thụy Điển không hài lòng về việc ban lãnh đạo AC Milan sa thải giám đốc thể thao Zvonimir Boban gần đây và sẽ từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng của câu lạc bộ.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 22/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT