Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/11: MU "đốt" 200 triệu bảng cho 2 bom tấn

Thứ tư, 20/11/2019 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid gửi lời đề nghị khủng cho Van Dijk, MU 'đốt' 200 triệu bảng cho 2 bom tấn, Juventus gia hạn hợp đồng với trụ cột... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 20/11.

VIDEO: Van Dijk bật nhảy đánh đầu ấn tượng

Real Madrid gửi lời đề nghị khủng hỏi mua Van Dijk

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Van Dijk. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị khủng, thậm chí dùng một trong bốn cầu thủ Bale, Modric, Isco hoặc Asensio cộng thêm tiền để thuyết phục Liverpool nhả người.

Tuy nhiên, khả năng Real Madrid có được Van Dijk ngay trong tháng 1 tới là không cao mà có lẽ phải chờ đến mùa hè 2020. Ngoài ra, đội bóng của HLV Zidane còn nhắm Milan Skriniar của Inter Milan, trung vệ có mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

MU "đốt" 200 triệu bảng cho 2 bom tấn

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 20/11, chuyển nhượng 20/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Theo nguồn tin của tờ Goal, MU đang dự tính chi ra tới 200 triệu bảng để đem về cả Jadon Sancho lẫn Erling Haaland ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2020. Trong đó, tiền đạo Haaland dự kiến sẽ tiêu tốn ngân sách của Quỷ đỏ số tiền 80 triệu Bảng, còn số tiền dành cho Sancho là 120 triệu bảng.

Juventus gia hạn hợp đồng với Bonucci

Mới đây, Juventus đã xác nhận gia hạn thêm 1 năm với trung vệ Bonucci, cầu thủ này sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin đến tháng 6 năm 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của trung vệ người Italia trong thời gian vừa qua.

Mùa hè vừa qua, Juventus đã mang về trung vệ đắt giá Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, Bonucci vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Sarri ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 32 tuổi này đá đủ 16 trận của đội bóng thành Turin và chưa nghỉ một phút nào kể từ đầu mùa.

Gotze báo tin vui cho Arsenal và Tottenham

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 20/11, chuyển nhượng 20/11, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Theo tờ Bild của Đức, Mario Gotze có thể sẽ chia tay Dortmund ở mùa Hè năm tới nếu HLV Lucien Favre tiếp tục dẫn dắt đội bóng nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1992 đang cảm thấy thất vọng khi không được thường xuyên ra sân ở mùa giải năm nay.

Vào tháng 6 năm tới Gotze sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund và đây là cơ hội dành cho Arsenal và Tottenham, hai đội bóng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Đức. Bên cạnh đó, Inter Milan, Everton và West Ham cũng sẵn sàng giang tay chào đón cầu thủ sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mục tiêu của Real Madrid và Barca có giá 180 triệu euro

Fabian Ruiz đang nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Do đó, không bất ngờ khi cầu thủ 23 tuổi này thu hút sự quan tâm của hàng loạt ông lớn, trong đó có hai gã khổng lổ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca.

Tờ Corriere dello Sport của Ý cho biết Napoli đã gặp người đại diện của Fabian Ruiz để thảo luận bản hợp đồng mới. Theo đó, đội chủ sân San Paolo sẽ tăng lương đáng kể cho tiền vệ người Tây Ban Nha cùng với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 180 triệu euro.

>> Đông Nam Á "kẻ khóc, người cười" tại vòng loại World Cup 2022

>> Top 6 đội bóng xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2022: Vinh danh Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 20/11 chuyển nhượng 20/11 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT