Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/8: MU "đại chiến" Man City vì "bom tấn" 100 triệu bảng

Thứ bảy, 17/08/2019 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Barca tiến gần trung vệ của Juventus, MU "đại chiến" Man City vì "bom tấn" 100 triệu bảng, cựu tiền đạo Liverpool sắp có bến đỗ mới...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 17/8.

VIDEO: Tài năng của Sanchez

Barca tiến gần trung vệ của Juventus

Theo tờ Tuttosport của Ý, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đang tới Barcelona để đàm phán về trường hợp của trung vệ Daniele Rugani. Nhà ĐKVĐ Serie A đã đưa ra mức giá yêu cầu 30 triệu euro cho Rugani nhưng sẵn sàng chấp nhận thỏa thuận cho mượn 5 triệu euro kèm theo khoản mua đứt 25 triệu euro.

Trung vệ 25 tuổi dường như không còn nhiều đất diễn ở đội bóng chủ sân Allianz sau sự xuất hiện của Matthijs de Ligt và Merih Demirus. Trước đó, Arsenal và Tottenham cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Ý trong suốt mùa hè năm nay.

MU "đại chiến" Man City vì "bom tấn" 100 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 17/8, chuyển nhượng 17/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Barca

Tờ Sportsmail cho hay Dortmund đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Sancho sau khi cầu thủ trẻ người Anh tuyên bố sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè năm sau. MU và Man City là hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ 19 tuổi này.

Quỷ đỏ đã để mắt đến Sanchez từ hai mùa giải gần đây và cầu thủ này chính là lời giải cho vị trí bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola xem cầu thủ người Anh là sự thay thế cho Sane, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang Bayern Munich. Được biết, Sancho được Dortmund định giá 100 triệu bảng.

Dzeko dập tắt hy vọng của Inter Milan

Inter đã bị giáng một đòn mạnh trong việc theo đuổi Edin Dzeko sau khi Roma xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo người Bosnia thêm 3 năm nữa. Dzeko đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Inter trong suốt mùa hè vừa qua nhưng đội bóng của HLV Conte đã không thể đưa Icardi vào như một thỏa thuận đổi lấy cựu tiền đạo của Man City.

Cựu tiền đạo Liverpool sắp có bến đỗ mới

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 17/8, chuyển nhượng 17/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Barca

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Daniel Sturridge đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Monaco sau khi Radamel Falcao đánh tiếng rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Falcao muốn được giải phóng hợp đồng sớm 12 tháng để chuyển sang Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ .

Monaco đã ký hợp đồng với Ben Yedder từ Sevilla để củng cố các lựa chọn trên hàng công nhưng sẽ cần tìm người thay thế Falcao nếu cầu thủ quốc tế Colombia ra đi. Lợi thế dành cho Monaco đó là Sturridge vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Liverpool.

Milan để mắt tới hậu vệ của Tottenham

Theo Calciomercato của Ý, Milan đang để mắt tới Serge Aurier của Tottenham như một sự thay thế tiềm năng trong trường hợp Andrea Conti ra đi. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng được cho là muốn rời khỏi Tottenham sau khi chỉ ra sân 41 lần trong mùa giải.

>> Xem thêm: HLV Solskjaer lên tiếng 'chốt' tương lai của Sanchez

>> Xem thêm: Neymar sẵn sàng giảm gần 400 tỷ đồng tiền lương để về Barca

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 17/8 chuyển nhượng 17/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng man city chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo