Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/6: MU kích hoạt 'bom tấn' trị giá 80 triệu bảng?

Thứ tư, 17/06/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

MU kích hoạt "bom tấn" 80 triệu bảng, Barca chốt tương lai Messi, HLV Mikel Arteta muốn David Luiz ở lại Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (17/6).

CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 17/6

MU kích hoạt "bom tấn" 80 triệu bảng?

Theo tờ Daily Mail, Aston Villa muốn ít nhất 80 triệu bảng (100 triệu USD) cho đội trưởng Jack Grealish. Hiện tại, Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi này.

Jack Grealish là ngôi sao sáng nhất của Aston Villa, khi ghi được 7 bàn thắng và 6 kiến tạo tại Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu đội bóng chủ sân Villa Park không thể trụ hạng thành công.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Messi, Barca, Arsenal, Man City

Barca chốt tương lai Messi

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona sẽ cung cấp cho Lionel Messi một bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2023, đồng nghĩa với việc tiền đạo người Argentina sẽ ở lại Nou Camp đến 36 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Messi hết hạn vào năm 2021, nhưng có điều khoản cho phép cầu thủ 32 tuổi tự do ra đi trước ngày 30/6 này nếu muốn. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã quyết định ở lại Barcelona ít nhất cho đến năm sau.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Messi, Barca, Arsenal, Man City

MU sắp có Willian miễn phí

Theo tờ France Football, Manchester United đã liên lạc với người đại diện của Willian để đàm phán về một bản hợp đồng miễn phí vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, The Blues dường như sẽ không gia hạn với cầu thủ 31 tuổi này sau khi mang về Hakim Ziyech và Timo Werner.

HLV Mikel Arteta muốn David Luiz ở lại Arsenal

David Luiz gia nhập Arsenal từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, nhưng Pháo thủ có vẻ sẽ kéo dài thêm 12 tháng nữa bất chấp sự quan tâm từ Benfica.

"Tôi thực sự hạnh phúc với David Luiz, tôi muốn giữ cậu ấy ở đây với chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng kể từ khi tôi đến đây", HLV Arteta phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Manchester City.

"Tôi thích những gì David Luiz thể hiện trên sân. Tôi thích ảnh hưởng của cậu ấy đối với các đồng đội. Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại".

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Upamecano

Ấn phẩm Soccer Link của Pháp cho biết Man City đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Dayot Upamecano của RB Leipzig, trong bối cảnh các cuộc đàm phán giữa trung vệ này với Arsenal liên tục bị đình trệ.

Cầu thủ 21 tuổi này đã trở thành mục tiêu của Arsenal sau khi tương lai của David Luiz, Sokratis và Mustafi đều bị nghi ngờ. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola xem Upamecano là sự lựa chọn đối tác cùng Laporte, trong bối cảnh John Stones và Otamendi liên tục gây thất vọng.

VIDEO: Những pha phối hợp đẹp như tranh vẽ giữa Messi và Dani Alves

>>> Chuyển nhượng ngày 17/6: Ronaldo gia nhập Chelsea với giá 108 triệu bảng?

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

>>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU MU Messi Barca Arsenal Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT