Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/6: MU kích hoạt 'bom tấn' 115 triệu bảng

Thứ bảy, 13/06/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid để mắt tới Sterling và De Bruyne, MU tiếp cận ngôi sao trị giá 115 triệu bảng, Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Sancho... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (13/6).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 13/6

Real Madrid để mắt tới Sterling và De Bruyne

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang xem xét một cuộc đột kích vào Man City với mục tiêu là bộ đôi Raheem Sterling và Kevin de Bruyne.

Có ý kiến ​​cho rằng cả hai cầu thủ này đều có thể rời sân Etihad nếu lệnh cấm tham dự Champions League hai mùa giải liên tiếp dành cho Man City được giữ nguyên.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Real Madrid, Liverpool, Chelsea

Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ tình hình, và có thể tìm cách đưa cả Sterling và De Bruyne về Bernabeu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

MU tiếp cận ngôi sao trị giá 115 triệu bảng

Theo tờ Daily Star, Manchester United đã liên hệ với đại diện của cầu thủ chạy cánh của Valencia, Ferran Torres, người cũng đang là mục tiêu của Liverpool.

Torres đã có phong độ ấn tượng ở mùa giải 2019-20, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến ​​tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Real Madrid, Liverpool, Chelsea

Mức phí chuyển nhượng 115 triệu bảng của cầu thủ 20 tuổi này có thể là một trở ngại lớn dành cho MU. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ mới đây đã công bố ngân sách "khủng" dành cho chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Sancho

Theo Le 10 Sport, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund vào mùa hè này, bất chấp sự quan tâm của MU trong thời gian vừa qua.

Cầu thủ 20 tuổi này đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng, khi ghi được tới 20 bàn thắng và cung cấp 20 pha kiến ​​tạo trong 40 lần ra sân cho đội bóng nước Đức mùa giải này. HLV Solskjaer đã xem cầu thủ người Anh là ưu tiên số 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

MU và Sheffield Utd đồng ý gia hạn Henderson

Tờ Daily Mail đưa tin Sheffield United đã đạt được thỏa thuận với Manchester United về việc gia hạn hợp đồng cho mượn thủ môn Dean Henderson.

Thủ môn người Anh đang được cho mượn tại Sheffield ở mùa giải 2019-20 nhưng thỏa thuận này sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Tuy nhiên, MU đã đồng ý cho anh ở lại Bramall Lane cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chelsea tự tin lôi kéo Ben Chilwell

Theo tờ Daily Mail, Chelsea tự tin sẽ có thể lôi kéo được hậu vệ trái Ben Chilwell tới Stamford Bridge nếu họ có được một vị trí tham dự Champions League mùa tới.

Đội bóng của HLV Frank Lampard đang đứng thứ tư tại Premier League, có khoảng cách 3 điểm với Manchester United ở vị trí thứ năm, đội bóng cũng có thể đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới nếu lệnh cấm thi đấu tại cúp châu Âu của Man City được giữ nguyên.

Tuy nhiên, Leicester sẽ làm mọi cách để giữ chân trụ cột của mình. Ben Chilwell vẫn còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại với Bầy cáo và được định giá lên tới 80 triệu bảng.

VIDEO: Bàn thắng của Ferran Torres trong màu áo Valencia

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

>>> MU bị hét giá 'trên trời' thương vụ Sancho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU MU Real Madrid Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT