Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/7: MU sắp "tống cổ" Pogba

Thứ bảy, 06/07/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp có cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, MU đã sẵn sàng "tống cổ" Pogba, Napoli và Juventus gia nhập cuộc đua tranh giành Lukaku là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/7.

Video kỹ năng của Pogba

Arsenal sắp có cầu thủ chạy cánh của Real Madrid

Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay Arsenal đã gần như đồng ý mức giá 31,5 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi ai cũng biết rằng mục tiêu số 1 của Pháo thủ trong mùa hè này đó là Wilfried Zaha của Crystal Palace.

MU đã sẵn sàng "tống cổ" Pogba

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 6/7, chuyển nhượng 6/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Juventus, pogba, lukaku

Mối lo ngại về tương lai không chắc chắn của Paul Pogba đã khiến mọi thứ trở nên căng thẳng xung quanh MU trong thời gian qua, những suy đoán càng gia tăng sau những bình luận gần đây của người đại diện Mino Raiola.

Theo báo cáo trên Daily Express, MU đang chuẩn bị cho trường hợp tiền vệ người Pháp ra đi vào mùa hè này. Cái tên mà Quỷ đỏ nhắm đến đó là tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Một cái tên khác là Bruno Fernandes của Sporting Lisbon cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Man City tính dùng Danilo đổi lấy Cancelo

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn đang tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến Joao Cancelo của Juventus. Mới đây, tờ Tuttosport của Ý tiết lộ “nút thắt” của thương vụ này đó là Man City phải dùng phương án trao đổi người để đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha về sân Etihad. Danilo nhiều khả năng sẽ trở thành “vật tế thần”.

Napoli và Juventus tranh giành Lukaku

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 6/7, chuyển nhượng 6/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Juventus, pogba, lukaku

Inter Milan phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ tại Serie A là Napoli và Juventus để có được chữ ký của Lukaku từ Manchester United. HLV Conte được cho là đã thuyết phục thành công tiền đạo này, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào được ký kết giữa United và Inter Milan.

AC Milan sắp có hàng thải của Liverpool

Theo tờ Calciomercato của Ý, AC Milan quan tâm đến việc bổ sung trung vệ Dejan Lovren của Liverpool để củng cố hàng phòng ngự. Người đại diện Capppe Riso của Lovren đã có mặt tại sân tập của Milan để thảo luận về hợp đồng. Lovren được cho là sẽ rời Liverpool vào mùa hè này, và đội bóng thành phố cảng dự kiến ​​sẽ yêu cầu 20 triệu euro cho trung vệ giàu kinh nghiệm này.

>> Xem thêm: Chia tay MU, Herrera chính thức gia nhập PSG

>> Xem thêm: Danh sách chuyển nhượng hè 2019: Buffon trở lại Juventus

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 6/7 chuyển nhượng 6/7 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng man city chuyển nhượng Juventus pogba lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT