Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/10: MU 'đốt' 90 triệu euro đón 'sát thủ' Arsenal

Thứ tư, 30/10/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

MU quan tâm đến 'sát thủ' của Arsenal, Barca gia hạn hợp đồng với Messi và Stegen, Juventus do thám Salah và Son Heung-min... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/10.

VIDEO: Messi ghi bàn từ cự ly 'bất khả thi'

MU quan tâm đến 'sát thủ' của Arsenal

Theo tờ The Athletic, MU đang để mắt đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của đại kình địch Arsenal. Được biết, Quỷ đỏ đã từng theo dõi Aubameyang từ năm 2016 đến 2017 khi tiền đạo người Gabon đang thi đấu cho Dortmund.

Theo Đài quan sát bóng đá CIES, Aubameyang được định giá vào khoảng 90 triệu euro. Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Gabon đã có 36 lần ra sân cho Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh, ghi được 22 bàn thắng và 5 kiến tạo, qua đó giành Vua phá lưới cùng với Mane và Salah của Liverpool. Ở mùa giải này, tiền đạo 30 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng sau 10 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 30/10, chuyển nhượng ngày 30/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng man city

Bayern Munich âm mưu tiếp cận Leroy Sane

Leroy Sane là mục tiêu của Bayern Munich trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ người Đức đã chấm dứt sự theo đuổi của các nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Bayern đã mang Ivan Perisic về Allianz Arena như một sự thay thế ngắn hạn bởi theo tờ Sky Deutschland, ban lãnh đạo của Hùm xám vẫn đang lên kế hoạch tiếp cận với Sane. Tiền vệ người Đức chỉ còn ít hơn hai năm trong hợp đồng của mình và Man City có thể sẽ phải bán cầu thủ này nếu tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng.

Barca gia hạn hợp đồng với Messi, Stegen

Các tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barca được cho là đang chuẩn bị cung cấp bản hợp đồng mới cho Messi và Stegen. Mặc dù có rất ít khả năng hai cầu thủ này sẽ rời câu lạc bộ trong tương lai gần, nhưng đội chủ sân Nou Camp muốn củng cố hai vị trí quan trọng của họ.

Quyết định này được đưa ra vào thời điểm các nhà đương kim vô địch La Liga đang cố gắng tuân thủ các quy định của FFP, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến quỹ chuyển nhượng của đội chủ sân Nou Camp trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 30/10, chuyển nhượng ngày 30/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng man city

Juventus do thám Salah, Son Heung-min?

Tuyển trạch viên của Juventus đã có mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua. Theo tờ Tuttosport của Ý, Juventus được cho là quan tâm nhất đến mục tiêu Eriksen nhưng cũng rất muốn đánh giá về Salah và Son Heung-min.

Barca 'đại chiến' Real Madrid vì sao trẻ PSG

Mặc dù chỉ mới 17 tuổi, Adil Aouchiche đã ra mắt PSG trong trận đấu với Metz tại Ligue 1 vào cuối tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Aouchiche tại Giải vô địch U17 châu Âu trước đó đã thu hút được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu.

Theo tờ Sport, Barcelona đã tiếp cận và sẵn sàng cung cấp cho Aouchiche một khoản lót tay nhỏ nếu cầu thủ tuổi teen này không chấp nhận ký hợp đồng chuyên nghiệp với gã khổng lồ nước Pháp. Nguồn tin này còn cho biết Real Madrid cũng được cho là đang theo dõi tình hình.

>> Sút phạt tệ khủng khiếp, Ronaldo vẫn nhận đặc quyền tại Juventus

>> Neymar bị gạch tên khỏi đội hình Brazil đấu Argentina và Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 30/10 chuyển nhượng ngày 30/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT