Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/10: MU 'đốt' 90 triệu bảng đón 2 ngôi sao

Thứ tư, 02/10/2019 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Barca theo sát 3 ngôi sao Inter, MU 'đốt' 90 triệu bảng đón 2 ngôi sao, Arsenal và Man City tranh giành thần đồng Real Madrid...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/10.

Barca theo sát 3 ngôi sao Inter

Theo tờ Calciomercato, Barcelona chuẩn bị sử dụng trận đấu với Inter Milan trong khuôn khổ Cúp C1 vào rạng sáng mai để theo dõi một số ngôi sao bên phía đội bóng nước Ý. Cụ thể, Stefano Sensi , Milan Skriniar và Lautaro Martinez là những cái tên trong danh sách mong muốn của đội bóng xứ Catalan. Mặc dù vậy, HLV Conte rất muốn giữ họ để thách thức danh hiệu Serie A với Juventus.

MU 'đốt' 90 triệu bảng đón 2 ngôi sao

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2/10, chuyển nhượng ngày 2/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng arsenal

Tờ Daily Star đưa tin MU đã sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng cho Moussa Dembele (Lyon) và Sean Longstaff (Newcastle) vào mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm sau. Quỷ đỏ đang vật lộn trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, điều này đã khiến Ed Woodward thông báo cho HLV Solskjaer rằng những khoản tiền cần thiết sẽ được cung cấp cho vị thuyền trưởng người Na Uy mua sắm trong năm mới.

Arsenal gặp khó trong việc cho mượn Ozil

Arsenal đang xem xét khả năng đẩy Mesut Ozil đi theo dạng cho mượn nhưng sợ rằng sẽ không thể thực hiện được. Tiền vệ người Đức đang nhận mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, nhưng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Emery. Tuy nhiên, các câu lạc bộ quan tâm đến tiền vệ này đều lắc đầu vì không thể đáp ứng nổi mức lương này.

Arsenal, Man City tranh giành thần đồng Real Madrid

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2/10, chuyển nhượng ngày 2/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng arsenal

Theo một báo cáo từ tờ El Desmarque của Tây Ban Nha, Man City và Arsenal đang để ý đến Odegaard, cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi đang thi đấu nổi bật trong màu áo Real Sociedad dưới dạng cho mượn.

Pogba muốn trở lại Juventus

Tờ Calciomercato tiết lộ Pogba muốn trở lại thi đấu cho Juventus, nơi mà cầu thủ người Pháp từng trải qua 4 năm thành công. MU vẫn đang gặp khó trong việc cố gắng giữ chân Pogba ở lại và nếu không thuyết phục, Quỷ đỏ có thể bán cầu thủ này với giá 140 triệu euro.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2/10 chuyển nhượng ngày 2/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Barca chuyển nhượng juventus chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT