Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 19/6: MU tăng lương giữ chân trụ cột thành công

Thứ tư, 19/06/2019 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool bạo chi 40 triệu bảng săn tiền vệ, Real Madrid tính đổi Ceballos lấy Eriksen, MU sắp giữ chân trụ cột thành công là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/6.

VIDEO: Top bàn thắng đẹp của MU mùa giải 2018/19

Liverpool bạo chi 40 triệu bảng săn tiền vệ

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng arsenal

Theo tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha, Liverpool đang rất muốn đưa Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon về Anfield vào mùa hè này. Theo đó, The Kop đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho tiền vệ 24 tuổi này.

Fernandes đang được hàng loạt ông lớn săn đón sau khi có mùa giải ấn tượng trong màu áo Sporting. Để có được chữ ký của tiền vệ này, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Manchester United, Manchester City và Tottenham Hotspur.

Real Madrid tính đổi Ceballos lấy Eriksen

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng arsenal

Real Madrid đang tìm mọi cách để đưa tiền vệ Eriksen từ Tottenham. Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch đã chính thức lên tiếng muốn ra đi tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Theo tờ The Sun, Real Madrid hy vọng sẽ làm Tottenham vừa lòng với lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Ceballos. Trước đó, Chủ tịch của Spurs - Daniel Levy được cho là định giá Eriksen lên tới 130 triệu bảng.

Tăng lương, MU sắp giữ chân trụ cột thành công

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng arsenal

Hợp đồng hiện tại của Mata sẽ hết hạn sau hai tuần nữa, nhưng dường như MU rất muốn giữ chân cầu thủ ngoài mùa hè này. Theo đó, Mata sẽ nhận được mức lương lên tới 140.000 bảng mỗi tuần, một khoản tăng lương đáng kể để ở lại Old Trafford.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 pha kiến ​​tạo trong 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho MU mùa trước và dường như HLV  Solskjaer xem anh là một phần trong kế hoạch mùa giải tới.

Arsenal muốn nâng cấp cánh trái

Theo tờ Daily Mail, HLV Unai Emery đã xác định Kieran Tierney của Celtic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho vị trí hậu vệ cánh trái ở mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của Tierney với Celtic vẫn còn đến năm 2023 nên Arsenal sẽ phải trả cái giá không dưới 20 triệu bảng cho hậu vệ người Scotland này.

Everton tính mua đứt Andre Gomes

Theo tờ ESPN, Everton sắp đạt được thỏa thuận với Barca về việc mua đứt Andre Gomes. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu cho Everton dưới dạng cho mượn và đã có màn trình diễn khá ấn tượng.

>> Xem thêm: Top 5 ứng cử viên QBV 2019 theo tỷ lệ cược: Bất ngờ Ronaldo

>> Xem thêm: Không được dự World Cup, các cầu thủ "trút giận" bằng 39 bàn thắng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT