Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 25/7: Quỷ đỏ có phương án thay thế Sancho

Thứ bảy, 25/07/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU không chắc tương lai, Quỷ đỏ có phương án thay thế cho Sancho, Barca muốn dập tắt hy vọng của MU... là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay (25/7).

Mục tiêu của MU không chắc tương lai

Trung vệ Kalidou Koulibaly thừa nhận rằng anh không chắc chắn về tương lai của mình, trong bối cảnh cầu thủ người Senegal đang là mục tiêu theo đuổi của MU, Man City  và Liverpool.

Koulibaly nói trên Radio Kiss Kiss: "Tôi rất thích ở lại Napoli cả đời, nhưng tôi không thể thực hiện được lời hứa.

Tôi là một phần của kế hoạch và vào cuối mùa tôi sẽ nói chuyện với người đại diện. Ngay bây giờ, tâm trí của tôi là 100% trên sân cỏ".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Quỷ đỏ có phương án thay thế cho Sancho

Theo tờ The Athletic, Manchester United đã cuộc đàm phán trực tuyến với Bayern Munich về trường hợp của tiền vệ Kingsley Coman.

Jadon Sancho của Borussia Dortmund vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU, nhưng đội bóng nước Đức hét giá lên tới 100 triệu bảng khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn.

Coman cũng được cho là rất muốn chuyển đến Old Trafford, nơi anh sẽ sát cánh cùng với các đồng hương Anthony Martial và Paul Pogba.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Barca muốn dập tắt hy vọng của MU

Theo tờ Sport, Barcelona chuẩn bị cung cấp một thỏa thuận mới cho ngôi sao tuổi teen Ansu Fati trước sự quan tâm từ MU. Hợp đồng mới sẽ có điều khoản giải phóng trị giá 274 triệu bảng.

Cầu thủ 17 tuổi này là một trong những ngôi sao trẻ gây chú ý ở mùa giải năm nay sau khi ghi được 8 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên ở đội một của Barca. Màn trình diễn của Fati đã thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ ở châu Âu, trong đó có MU.

MU nâng cấp hàng thủ

Theo tờ Daily Record, Manchester United là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille.

HLV Solskjaer đánh giá rất cao kỹ năng phòng ngự của cầu thủ người Brazil và anh có mức giá rơi vào khoảng 25 triệu euro. Everton, Inter Milan và Napoli cũng đang theo dõi mọi động thái của cầu thủ 22 tuổi này.

Quỷ đỏ trở lại với Perisic

Theo tờ Fichajes, Manchester United đã quay trở lại với thương vụ Ivan Perisic của Inter Milan.

Cầu thủ chạy cánh người Croatia từng là mục tiêu của MU trước đây. Sau khi được đem cho mượn tại Bayern Munich ở mùa giải 2019-20, anh có thể sẽ rời Inter ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Koulibaly bật cao đánh đầu tung lưới Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo