Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 21/8: Mục tiêu của MU sắp nhận lương khủng

Thứ tư, 21/08/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez rời MU với giá "bèo", MU muốn giữ chân "bệnh binh", Marcos Rojo "tẩu thoát" sang Thổ Nhĩ Kỳ...là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý ngày 21/8.

VIDEO: Tài năng của Jadon Sancho

Alexis Sanchez rời MU với giá "bèo"

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, Inter Milan đã đồng ý mượn Sanchez sau khi MU đồng ý hỗ trợ một phần tiền lương 400.000 bảng mỗi tuần mà cầu thủ người Chile đang nhận tại Old Trafford. Bên cạnh đó, đội bóng nước Ý sẽ có tùy chọn mua đứt với giá chỉ 14 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng 21/8

MU muốn giữ chân "bệnh binh"

Tờ The Sun tuyên bố Manchester United muốn trao cho Eric Bailly một hợp đồng mới để ngăn chặn trung vệ này rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại

Mặc dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nhưng Eric Bailly vẫn nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu, trong đó phải kể đến Arsenal, Tottenham và AC Milan.

Mục tiêu của MU sắp gia hạn hợp đồng

chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng 21/8

Tờ Bild của Đức báo cáo rằng Sancho được cho đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới ở Dortmund với mức lương tăng từ 40.000 bảng lên tới 190.000 bảng. Đây được xem là cú đánh mạnh vào hy vọng của Manchester United vào mùa hè năm tới.

Như đã biết, HLV Solskjaer đã nhắm đến Sancho trong suốt mùa hè năm nay. Tuyển thủ Anh đã có bước đột phá ở mùa giải trước với 12 bàn và 14 pha kiến ​​tạo. Cuối tuần qua, cầu thủ 19 tuổi này cũng ghi 1 bàn thắng vào lưới Augsburg trong trận đấu mở màn Bundesliga.

Marcos Rojo "tẩu thoát" sang Thổ Nhĩ Kỳ

Hãng truyền thông A Spor của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Fenerbahce đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ 29 tuổi của Manchester United, Marcos Rojo. Nguồn tin này khẳng định rằng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang "chốt" hợp đồng mượn cầu thủ người Argentina. Trước đó, Rojo đã thất bại trong việc chuyển đến Everton vì không thể đáp ứng mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận tại MU.

>> Xem thêm: Rashford phản ứng thế nào khi Pogba đá hỏng phạt đền?

>> Xem thêm: Đá hỏng phạt đền, Pogba bị huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng 21/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT