Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 31/7: MU "phá két" đón trung vệ của Barca

Thứ tư, 31/07/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Koscielny trên đường rời Arsenal, MU chuyển hướng sang trung vệ của Barca, Wolves ký hợp đồng với tiền đạo AC Milan...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/7.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự của Umtiti

Koscielny trên đường rời Arsenal

Theo tờ The Sun, trung vệ người Pháp sắp hoàn tất thủ tục rời khỏi Arsenal để hồi hương thi đấu cho Rennes. Koscielny đã từ chối góp mặt trong chuyến du đấu của Pháo thủ và thừa nhận muốn ra đi. Hiện tại, trung vệ người Pháp đang tập luyện cùng đội trẻ của Arsenal nhằm duy trì cảm giác bóng.

MU chuyển hướng sang trung vệ của Barca

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng ngày 31/7, chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united

MU đang gấp rút mang về một trung vệ đẳng cấp và bằng chứng là Quỷ đỏ đã theo đuổi mục tiêu Maguire trong suốt mùa hè năm nay. Mới đây, tờ le10sport của Pháp cho hay MU đang chuyển hướng sang Umtiti của Barca sau khi các lời đề nghị dành cho trung vệ người Anh liên tục bị Leicester từ chối.

Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tới 46 triệu bảng cho tuyển thủ người Pháp, ít hơn đáng kể so với mức giá 75 triệu bảng dành cho Maguire. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn 10 triệu bảng so với mức giá yêu cầu của Barca.

Fiorentina muốn có tiền vệ Nainggolan

Theo tờ Sky Sports, Fiorentina đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ tới việc ký hợp đồng với Radja Nainggolan, cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Inter Milan. Dẫu vậy, tờ báo của Anh vẫn chưa tiết lộ số tiền cụ thể mà The Viola đề nghị. Sự ra đi của Nainggolan sẽ là tin tốt cho Nerazzurri bởi họ có thể sử dụng số tiền từ thương vụ này để theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác.

Barca gửi Malcom đến nước Nga

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng ngày 31/7, chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united

Theo tờ ESPN, Barcelona đang hoàn tất mọi thủ tục để Malcom chuyển tới Zenit Saint Petersburg với giá 40 triệu euro, có thể cộng thêm 5-10 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của Malcom cho câu lạc bộ nước Nga.

Everton từ lâu đã dành sự quan tâm đặc biệt đến cựu cầu thủ Bordeaux nhưng các nguồn tin cho biết Malcom đã đồng ý chuyển đến nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Nga.

Wolves ký hợp đồng với tiền đạo AC Milan

Tiền đạo của AC Milan, Cutrone đã ký vào bản hợp đồng 4 năm và trở thành tân binh thứ hai của Wolves vào mùa hè này, sau hậu vệ Jesus Vallejo từ Real Madrid. Để có được chữ ký của tiền đạo người Ý, Bầy cáo đã phải chi ra tới 22,5 triệu bảng.

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Arsenal hoàn tất 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

>> Xem thêm: Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng ngày 31/7 chuyển nhượng mu mu man utd man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT