Quảng cáo

Chủ nhà Qatar công bố quyết định lịch sử tại World Cup 2022

Thứ hai, 20/01/2020 10:56 AM (GMT+7)

Chủ nhà của World Cup 2022, Qatar đang khiến người hâm mộ trên toàn thế giới đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác bằng những ý tưởng cực kỳ độc đáo.

Theo đó, tổng cộng 16 khách sạn nổi trên thuyền có sức chứa lên tới 1.616 phòng sẽ được thiết lập ở bờ biển Qetaifan Island North để cung cấp chỗ ở cho khách du lịch và người hâm mộ trên toàn thế giới trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Đây là dự án đã được ký kết bởi Qetaifan Project, một công ty thuộc sở hữu của Katara Hospitality và ADMARES, một công ty hàng đầu thế giới về bất động sản.

Bờ biển Qetaifan Island North rất gần với Sân vận động Lusail, nơi sẽ tổ chức các trận đấu khai mạc và chung kết của World Cup 2022. Do đó, đây sẽ là nơi thu hút số lượng lớn khách du lịch và người hâm mộ trước và trong World Cup 2022.

World Cup 2022, World Cup, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022, Qatar

Ông Sheikh Nasser, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh, tại Qetaifan Project bày tỏ niềm hạnh phúc: "Chúng tôi hài lòng rằng có những nhà đầu tư chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi và xem sự phát triển của bờ biển Qetaifan Island North là một dự án đầy hứa hẹn".

Đây là lần đầu tiên, bất động sản nổi thuần túy được sử dụng như một giải pháp tạm thời cho nhu cầu chỗ ở mang quy mô lớn như thế này.

Những khách sạn nổi trên thuyền không yêu cầu phải nằm các cảng lớn và nước sâu, ông Hedberg, CEO của ADMARES nói: "Sau World Cup 2022, các khách sạn nổi có thể được đặt tại bất kỳ vị trí ven biển nào có nước sâu ít nhất 4m. Chúng tôi rất vui mừng là một phần của giải pháp cho chỗ ở cần thiết cho FIFA World Cup 2022".

Qatar chỉ là một quốc gia nhỏ bé ở Trung Đông với diện tích 11.571 km2. Nhưng với kế hoạch nay, đất nước thuộc Trung Đông tự tin sẽ cung cấp chỗ ở và dịch vụ cho người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ đổ về đây sau hơn 2 năm nữa.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT