Quảng cáo

Messi đối mặt án cấm 2 năm, có thể lỡ Copa và VL World Cup 2022

Thứ hai, 08/07/2019 13:39 PM (GMT+7)

Messi đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sau khi từ chối nhận huy chương cũng như lên tiếng chỉ trích trọng tài tại Copa America 2019.

Video tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Messi

Trong trận tranh hạng 3 Copa America giữa Argentina và Chile, Messi đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống va chạm với tiền vệ Gary Medel bên phía đối thủ. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ hai trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Messi. Sau trận đấu, Messi thậm chí không tham dự lễ trao huy chương của ban tổ chức Copa America.

"Chúng tôi không muốn là một phần của tham nhũng mà chúng tôi đã phải chịu đựng tại Copa America năm nay. Mọi thứ đã được sắp đặt để Brazil vô địch. Thật đáng buồn khi tham nhũng và các trọng tài đã ngăn cản người hâm mộ thưởng thức bóng đá", Messi gay gắt.

messi, messi thẻ đỏ, messi bị thẻ đỏ, messi copa america, messi argentina, argentina, copa america 2019, messi trọng tài

Đáp trả tiền đạo 32 tuổi, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL cho biết: "Trong bóng đá đôi khi bạn thắng và đôi khi bạn thua nhưng trên hết, bạn phải chấp nhận kết quả với sự tôn trọng. Điều tương tự cũng xảy ra đối với các quyết định trọng tài, họ cũng chỉ là con người".

Trước đó, Messi cũng đã chỉ trích các trọng tài trong trận đấu bán kết giữa Argentina và Brazil. Theo tờ Marca, siêu sao này đang đứng trước nguy cơ bị phạt cấm thi đấu lên tới 2 năm từ cơ quan đứng đầu bóng đá Nam Mỹ. Nếu án phạt được thực thi, Messi sẽ không thể góp mặt tại Copa America 2020 và vòng loại World Cup 2022.

>> Xem thêm: Brazil chính thức vô địch Copa America

>> Xem thêm: Messi: "Tôi không đáng phải nhận chiếc thẻ đỏ"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT