Quảng cáo

Chân sút từng đối đầu U23 Việt Nam khoe bạn gái xinh đẹp trong thời gian cách ly

Thứ hai, 27/04/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez mới đây đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi cùng cô bạn giá xinh đẹp dắt chó đi dạo.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Martinez tại Inter

Serie A cũng như hầu hết các giải bóng đá trên khắp thế giới đang bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong thời gian này, các cầu thủ cũng phải cách ly tại nhà để bảo vệ chính họ.

Vào ngày 25/4 vừa qua, người hâm mộ bắt gặp tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan cùng cô bạn gái Agustina Gandolfo xuất hiện ở công viên đi dạo cùng chú cún cưng. Cả hai đều tuân thủ đeo khẩu trang và tuân thủ quy định giữ khoảng cách của Chính phủ nước Ý.

Lautaro Martinez, Inter Milan, Argentina, U23 Việt Nam, bạn gái, hot girl, xinh đẹp

Bên cạnh đi dạo, Lautaro Martinez và bạn gái thường xuyên chia sẻ video và ảnh tập luyện cùng nhau lên mạng xã hội. Đây được xem là cách để tiền đạo người Argentina duy trì thể lực trong thời gian cách ly.

Lautaro Martinez đã ghi được 11 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Inter Milan tại Serie A mùa giải năm nay. Tiền đạo người Argentina đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các ông lớn trên thị trường chuyển nhượng, trong đó Barca là CLB quan tâm nhất.

Martinez là cái tên không xa lạ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 từng góp mặt trong thành phần ĐT U20 Argentina tham dự 2 trận đấu giao hữu với các ĐT U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất và U23 Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào năm 2017.

Lautaro Martinez, Inter Milan, Argentina, U23 Việt Nam, bạn gái, hot girl, xinh đẹp

Ở cả hai trận đấu đó, ĐT U20 Argentina đều giành chiến thắng với các tỉ số lần lượt là 4-1 và 5-0. Tuy nhiên, Martinez đã không để lại ấn tượng bởi các bàn thắng mà là chấn thương hú vía gặp phải trong pha va chạm với thủ môn Phí Minh Long và trung vệ Đình Khương bên phía U23 Việt Nam.

Pha va chạm kinh hoàng khiến Martinez phải lên cáng rời sân, và sau đó đi cấp cứu với nẹp cố định cổ. Rất may, Martinez không bị gãy cổ như chẩn đoán ban đầu và vẫn kịp dự VCK U20 World Cup cùng ĐT U20 Argentina.

Lautaro Martinez hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp:

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Martinez trong trận đấu với U23 Việt Nam | Nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lautaro Martinez bạn gái hot girl xinh đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT