Quảng cáo

Cầu thủ đang thi đấu khóc nức nở vì bệnh HIV

Thứ bảy, 21/09/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng bầu dục đã khóc nức nở khi thông báo cho các khán giả một thông tin cực sốc.

HLV được biết đến là căn bệnh thế kỷ với nhân loại, và không khác gì một bản án “tử hình” dành cho người mắc phải. Gareth Thomas, huyền thoại bóng bầu dục xứ Wales chính là người mới nhất thừa nhận đang mắc căn bệnh quái ác này.

Sau khi cán đích ở cuộc thi Ironman (3 môn phối hợp) tại Xứ Wales, huyền thoại 45 tuổi này đã  bật khóc ôm chầm lấy một người đàn ông khác và thông báo với các khán giả rằng ông đã sống chung với HIV trong nhiều năm qua.

hiv, Gareth Thomas, huyền thoại bóng bầu dục,

Trước đó vào năm 2009, cựu cầu thủ bóng bầu dục này cũng đã thừa nhận mình là người đồng tính. Huyền thoại 45 tuổi cũng cho biết người chồng đồng tính của mình là Stephen, 56 tuổi, không bị nhiễm virus HIV và hoàn toàn ủng hộ quyết định này của ông.

Gareth Thomas giải thích rằng việc giữ bí mật về căn bệnh HIV mà mình đang mắc phải cho tới tận bây giờ vì sợ bị mọi người đối xử như một người hủi nhưng khi thông báo cho mọi người biết, ông và người bạn đời đã được ủng hộ.

hiv, Gareth Thomas, huyền thoại bóng bầu dục,

Sau khi biết thông tin này, Hoàng tử William của nước Anh đã ủng hộ quyết định của Gareth Thomas trên Twitter: "Can đảm hơn bao giờ hết - huyền thoại trên sân và huyền thoại ngoài đời". Câu chuyện về huyền thoại người Xứ Wales đã trở thành chủ đề bàn tán của hàng vạn người trên mạng xã hội, hầu hết các độc giả đều ngợi khen tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của ông.

hiv, Gareth Thomas, huyền thoại bóng bầu dục,

hiv, Gareth Thomas, huyền thoại bóng bầu dục,

>> Hai người bị cảnh sát bắt giữ vì phát tán ảnh thi thể Sala

>> Trọng tài chính trận Atletico vs Juventus nằm sân vì sự cố hy hữu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo