Quảng cáo

Buffon: "Ronaldo là một nhà vô địch phi thường"

Thứ sáu, 14/02/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Gianluigi Buffon đã hết lời ca ngợi Ronaldo sau khi chân sút người Bồ Đào Nha ghi bàn mang về trận hòa cho Juventus trước AC Milan tại bán kết Coppa Italia.

VIDEO: Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng

Ronaldo chính là người đã gỡ hòa trên chấm phạt đền ở phút 90 để mang về trận hòa 1-1 cho Juventus trước AC Milan trong trận lượt đi vòng bán kết Coppa Italia tại San Siro.

Bàn thắng của Ronaldo đã nhận sự ca ngợi từ người đồng đội Buffon. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu này, thủ môn 42 tuổi cho biết: "Ronaldo? Cậu ấy là một nhà vô địch phi thường, chơi bên cạnh cậu ấy là một trong những lý do tôi trở lại Juventus".

Bên cạnh đó, Buffon cũng dành những lời có cánh cho Ibrahimovic bên phía AC Milan: "Tôi không hề biết Ibrahimovic sẽ bị treo giò trận lượt về nhưng tôi phải thừa nhận, tôi mỉm cười vì khi biết điều này.

Nhiều người đã hoài nghi khi Ibrahimovic đến Milan, nhưng ở tuổi 38, anh ấy đang tạo ra sự khác biệt. Khi phân tích một cầu thủ, bạn phải phân tích chúng một cách riêng lẻ chứ không chỉ là tuổi tác. Tôi rất mừng cho Ibrahimovic, anh ấy là một nhà vô địch tuyệt vời".

Trận hòa tại San Siro đã giúp cho Juventus giành lợi thế lớn để lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Coppa Italia kể từ lần gần nhất lên ngôi vào năm 2018.

Tuy nhiên, mục tiêu chính của Buffon và các đồng đội ở mùa giải năm nay đó là Cúp C1, chức vô địch đã lẩn tránh thủ môn kỳ cựu này trong suốt sự nghiệp. Ngược lại, người đồng đội Ronaldo của anh đã lên ngôi giải đấu này tới 5 lần, 1 lần với Manchester United và 4 lần với Real Madrid.

Sự có mặt của Ronaldo vào năm 2018 được cho là mảnh ghép cuối cùng giúp Juventus đoạt chức vô địch C1 sau nhiều năm chờ đợi, nhưng Bà đầm già đã bị Ajax loại tại tứ kết mùa trước. Trong khi đó, Buffon cùng PSG dừng bước trước MU tại vòng 1/8.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT