Quảng cáo

Barca chốt 4 ứng cử viên thay thế HLV Valverde

Thứ ba, 28/05/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona đã bắt đầu lên phương án thay thế HLV Valverde, đặc biệt là sau thất bại tại chung kết cúp Nhà vua vừa qua.

Tương lai của HLV Valverde đang là chủ đề nóng ở Barcelona trong thời gian gần đây. Dù giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại thất bại ở Champions League và mới đây nhất là thất bại trong trận chung kết cúp Nhà vua.

Mới đây, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng bảo đảm tương lai cho HLV Valverde ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng bởi họ sẽ còn phải tham vấn các cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ như như Messi hay Pique.

barca, barcelona, chuyển nhượng barca, valverde, hlv valvede, messi

Tờ báo thân của Barca, Mundo Deportivo đã tiết lộ 4 ứng cử viên mà ban lãnh đạo đội bóng này cân nhắc sẽ chọn thay thế HLV Valverde để ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại sân Nou Camp. Theo đó, Ronald Koeman, Roberto Martinez, Max Allegri và Unai Emery là những HLV được nhắc đến.

Ứng cử viên đầu tiên đó là Ronald Koeman, một huyền thoại cũ của Barca. Hiện tại, Koeman đang làm rất tốt công việc của mình khi giúp ĐT Hà Lan tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, đặc biệt là lọt vào vòng chung kết Nations League.

barca, barcelona, chuyển nhượng barca, valverde, hlv valvede, messi

Roberto Martinez rất tiềm năng khi từng giúp ĐT Bỉ giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018 vừa qua, đặc biệt ông còn là bạn thân của Pep Segura, tổng giám đốc của Barca. Max Allegri cũng là một sự lựa chọn sau những thành công cùng Juventus. Hiện tại, HLV người Ý cũng đang tự do sau khi chính thức thông báo chia tay Bà đầm già thành Turin.

Khá bất ngờ khi Unai Emery cũng có tên trong danh sách này bởi ông chỉ vừa mới dẫn dắt Arsenal ở mùa giải đầu tiên. Lợi thế của HLV 47 tuổi so với 3 ứng cử viên còn lại đó là sự am hiểu về bóng đá Tây Ban Nha sau những năm tháng dẫn dắt Valencia và Sevilla.

>> Xem thêm: Huyền thoại Argentina: "Messi ngày càng ích kỷ, CR7 sẵn sàng bỏ cái tôi"

>> Xem thêm: Mourinho: "Messi gần như hết cửa giành QBV 2019 sau thất bại tại C1"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca barcelona chuyển nhượng barca valverde hlv valvede messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT